Nội dung
Irina Shayk

10 siêu wags nóng bỏng nhất mùa world cup 2014

Đứng đầu danh sách phải kể tới chân dài Irina Shayk - bạn gái của chủ nhân Quả bóng vàng 2013 Cristiano Ronaldo. Người đẹp xứ bạch dương đang là một trong những siêu mẫu hấp dẫn nhất hành tinh, hứa hẹn sẽ đốt nóng mùa World Cup 2014 trên hàng ghế khán giả.

Antonella Roccuzzo

10 siêu wags nóng bỏng nhất mùa world cup 2014

Dù không nóng bỏng, gợi cảm như Irina Shayk nhưng độ hot của Antonella Roccuzzo - bạn gái của chân sút số 1 hành tinh Lionel Messi - cũng không hề thua kém. Không thích gây scandal, không ăn mặc kiệm vải và rất ngại ngùng mỗi khi ống kính máy quay hướng tới, nhưng cô chính là hậu phương, là bàn đạp vững chắc cho Messi tỏa sáng.

Shakira

10 siêu wags nóng bỏng nhất mùa world cup 2014

"Nữ hoàng nhạc Latin" Shakira có lẽ là nhân vật không thể thiếu trong dàn siêu WAGs mùa hè tới. Người bạn đời xinh đẹp và nóng bỏng của trung vệ Gerrard Pique thậm chí còn nổi tiếng hơn cả bạn trai. Shakira từng tiết lộ giữa cô và bóng đá nói chung, đặc biệt là World Cup nói riêng có một mối lương duyên kỳ lạ. Chính World Cup năm 2010 đã đưa cô gặp được người đàn ông tuyệt vời của đời mình. Chính vì lẽ đó, dù bận đến mấy, chắc chắn Shakira cũng sẽ tới Brazil để cổ vũ chồng.

Natalia Velez

10 siêu wags nóng bỏng nhất mùa world cup 2014

Dù tiền đạo người Colombia Radamel Falcao chưa một lần thừa nhận mối quan hệ với siêu mẫu đồ lót Natalia Velez nhưng cô vẫn luôn là cái tên được chào đón nồng nhiệt tại Brazil. Vẻ đẹp hút hồn cùng những đường cong nóng bỏng của người đẹp gốc Ecuador là liều doping không chỉ với Falcao mà với tất cả cổ động viên bóng đá thế giới.

Fanny Neguesha

10 siêu wags nóng bỏng nhất mùa world cup 2014

Fanny Neguesha, bạn gái của tiền đạo người Ý Mario Balotelli cũng là một trong những WAGs hot nhất mùa hè này. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa chân dài gốc Bỉ và "siêu quậy" Balotelli dường như đang gặp trục trặc. Khả năng Fanny theo Balotelli tới Brazil tháng 6 tới là rất thấp.

Sam Cooke

10 siêu wags nóng bỏng nhất mùa world cup 2014

Sam Cooke đang hẹn hò với hậu vệ đội tuyển Anh Chris Smalling. Không chỉ là một nhiếp ảnh gia, DJ nổi tiếng nóng bỏng, Sam còn là gương quen thuộc trên nhiều tạp chí nổi tiếng như FHM, FRONT, Loaded, Zoo và Nuts...

Melissa Satta

10 siêu wags nóng bỏng nhất mùa world cup 2014

Melissa Satta từng hẹn hò với Christian Vieri và giờ đang là bạn gái của cầu thủ Kevin-Prince Boateng (ĐT Ghana). Không chỉ là một người mẫu được săn đón của Maxim và Sports Illustrated, Melissa Satta còn có tiền sử là một vận động viên. Cô từng chơi cho đội bóng đá nữ Sardinia và từng giành huy chương vàng giải Karate Italia. Hiện tại, cô đang là một MC truyền hình ăn khách tại Mỹ.

Ann Kathrin - Brommel

10 siêu wags nóng bỏng nhất mùa world cup 2014

Bạn gái của Mario Goetze - người đẹp Ann Kathrin - Brommel không chỉ xinh đẹp mà còn rất đa tài. Mới 23 tuổi nhưng cô đã găt hái nhiều thành công trong các lĩnh vực như người mẫu, ca sĩ và phóng viên. Tên tuổi của Ann Kathrin - Brommel đang khá nổi tiếng tại Đức. Dù hơn Goetze 2 tuổi nhưng sự nóng bỏng và quyến rũ của chân dài người Đức vẫn hớp hồn và chiếm trọn trái tim chàng cầu thủ.

Edurne Garcia Almagro

10 siêu wags nóng bỏng nhất mùa world cup 2014

Người chiếm giữ trái tim thủ môn Tây Ban Nha David de Gea chính là nữ ca sĩ 28 tuổi Edurne Garcia Almagro. Sở hữu giọng ca ngọt ngào, gương mặt đẹp hút hồn cùng một thân hình bốc lửa, Edume đang là một trong những siêu WAGs nóng bỏng nhất Tây Ban Nha. Ngoài ca hát, Edume còn thử sức mình trong vai trò diễn viên, MC và gặt hái không ít thành công. Rất có thể, cô sẽ theo bạn trai tới Brazil để tham dự World Cup sắp tới.

Gabriella Lenzi

10 siêu wags nóng bỏng nhất mùa world cup 2014

Gabriella Lenzi là một trong những cái tên mới mẻ nhất trong làng WAGs thế giới. Dù mối quan hệ giữa người đẹp Brazil với chân sút nổi tiếng Neymar mới chỉ dừng ở mức độ tin đồn nhưng Lenzi nhanh chóng được người hâm mộ xếp vào danh sách siêu WAGs. CĐV Brazil tin rằng, Lenzi chính là liều thuốc tiên kích thích tinh thần thi đấu của "hoàng tử bóng đá" xứ Samba lên cao tột độ. Neymar chắc hẳn cũng muốn làm điều gì đó đặc biệt để thể hiện và chinh phục hoàn toàn người tình mới trong mùa World Cup sắp tới.
Zing.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nam Cường, Việt My trở về tuổi ô mai

Hai học trò của Thúy Vinh kết hợp trong single mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nam Cường và Việt My lên ý tưởng ra single Ký ức học trò để thể hiện tấm lòng trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Single gồm...

Xem thêm  

Khánh My áo dài mong manh trong gió

Không như nhiều người đẹp xây dựng hình ảnh sexy, chân dài phim "Cuối đường băng" thường gắn liền với trang phục truyền thống. Sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp nhưng Khánh My không có duyên...

Xem thêm  

Dương Cẩm Lynh hao hao Song Hye Kyo

Nữ diễn viên trông như "ngọc nữ" xứ kim chi khi để kiểu tóc mới. Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện bộ ảnh mới, trông rất khác lạ. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với...

Xem thêm  

Hà Tăng cùng chồng tất bật đón khách

Cách đây 1 năm, Hà Tăng khai trương shop thời trang với chính cái tên của mình. Nhiều khán giả bất ngờ khi cô quyết định rời xa showbiz và tập trung công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình. ...

Xem thêm  

Lệ Quyên đằm thắm tuổi 32

Ngoài âm nhạc, phần phục trang của của liveshow sắp tới cũng được bà mẹ một con rất chăm chút. Bên cạnh việc tập luyện chuẩn bị cho Q Show, Lệ Quyên cũng dành không ít thời gian cùng chuyên gia trang...

Xem thêm