Nội dung

Hành trình trở lại Việt Nam của thương hiệu PXP

pxp là thương hiệu serum chiết xuất từ nhau thai heo đen Nhật Bản, có mặt tại Việt Nam từ năm 2010. Sản phẩm đáp ứng tiêu chí của Bộ Y tế Nhật Bản và được cục Quản lý Dược - Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành. Thời điểm đó, làm đẹp bằng tinh chất nhau thai còn mới lạ, khiến nhiều người e ngại. Do đó, việc tiếp cận thị trường Việt Nam của PXP gặp không ít khó khăn.

Bên cạnh đó, sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu quý, chọn lọc và tinh chế kỹ càng. Đồng thời, hệ thống phân phối rộng khắp tại các nhà thuốc đã đẩy giá sản phẩm lên quá cao so với một thương hiệu mới, khiến người tiêu dùng khó tin tưởng. Vì vậy, bấy giờ PXP không thể xâm nhập thị trường Việt Nam.

Ở Nhật Bản, sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, có tác dụng chăm sóc da, đặc biệt là những làn da gặp tổn thương và lão hóa. 

 mỹ phẩm pxp của nhật quay lại thị trường việt nam

PXP Thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Phù Tang.

Đầu năm 2017, serum nhau thai heo đen PXP được nhiều chị em biết đến và hài lòng khi dùng thử. Không ít người truyền tai nhau công dụng của sản phẩm. Vì vậy, PXP chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam với mong muốn giúp phụ nữ Việt xinh đẹp và tự tin hơn.

Hiện tại, Serum PXP được cải tiến về mặt chất lượng, dựa trên nghiên cứu chuyên sâu về làn da phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt nói riêng. 

Đông Hạnh nhập khẩu và phân phối PXP tại Việt Nam

Là người dành nhiều thời gian tìm hiểu serum PXP từ 2010, chị Dung - đại diện đơn vị nhập khẩu và phân phối PXP Việt Nam - yêu thích tác dụng nuôi dưỡng da của serum nhau thai heo đen Nhật Bản. Trước khi quyết định đưa thương hiệu này trở lại Việt Nam, chị cùng bạn bè, người thân trải nghiệm sản phẩm.

Sau thử nghiệm, nhiều chị emyêu thích PXP nhờ khả năng giúp da đẹp và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Không chỉ chống lại nguy cơ lão hóa, nếp nhăn, PXP còn đẩy lùi nám, sạm nhờ xóa mờ sắc tố, cân bằng độ ẩm, tinh chỉnh lỗ chân lông... Những làn da chịu tổn thương bởi thâm mụn, sẹo rỗ đều được cải thiện.

 mỹ phẩm pxp của nhật quay lại thị trường việt nam

mỹ phẩm pxp chiết xuất từ nhau thai heo đen có sự tương đồng về ADN, tương thích với cơ thể người.

PXPlab sản xuất từ tinh chất nhau thai heo đen ở vùng Nagoya, Nhật Bản. Tại đây, đàn heo được nuôi dưỡng trong môi trường khép kín, hợp vệ sinh. Chế độ dinh dưỡng được chú trọng nên chất lượng nhau thai đảm bảo. Không chỉ làm mỹ phẩm, nhau thai heo đen còn được dùng làm thuốc, thực phẩm chức năng…

Vì được sản xuất dưới dạng tinh chất nên nguồn dinh dưỡng trong sản phẩm được cô đặc nhiều lần. Nguyên lý của sản phẩm là cân bằng nội tại - làm đẹp từ sâu bên trong.

Vài nét về sản phẩm của PXP

PXPlap được sản xuất dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia da liễu Nhật Bản. Mọi quy trình và công đoạn nghiên cứu đều được thẩm định kỹ trước khi đưa ra sản phẩm cuối cùng.

Quá trình nghiên cứu đó còn liên kết chặt chẽ với ứng dụng công nghệ, theo dõi sự thay đổi của làn da khi sử dụng sản phẩm. Từ đó, chị em dễ dàng nhận thấy sự biến đổi trên da mình.

Sau một liệu trình, làn da nữ giới được cải thiện, mọi dấu hiệu tổn thương trên da đều sẽ được xóa mờ hoặc biến mất. Kiên trì sử dụng sản phẩm, bạn có thể sở hữulàn da trắng hồng, mịn màng và căng bóng.

PXPlab cam kết không sử dụng hóa chất độc hại, không phụ gia, hương liệu hay Paraben. Bạn không phải lo lắng nguy cơ dị ứng hoặc “đẹp giả”. Kể cả khi ngừng sử dụng, làn da của chị em cũng không xuống cấp hoặc xấu đi.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh là một trong những người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm từ năm 2010. Tới nay, chị vẫn trung thành với lựa chọn của mình. Đây cũng là bí quyết giúp người đẹp sở hữu làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

 mỹ phẩm pxp của nhật quay lại thị trường việt nam

Trương Ngọc Anh tự tin tỏa sáng với làn da trắng sáng.

Các sản phẩm chính của PXP

Thương hiệu gồm có năm loại sản phẩm chính:

PXP trắng da : chiết xuất từ rễ cây hoàng cầm kết hợp với tinh chất placenta trong nhau thai heo đen Nhật Bản nhằm tạo nên hỗn hợp có tác dụng ngăn ngừa biến đổi sắc tố melamin, giúp làm vtrắng da.

PXP giữ ẩm: sản phẩm chứa ba thành phần thiết yếu cho da là Acid Hyaluronic, elastin và collagen. Các hạt siêu mịn thấm sâu vào từng tế bào, giúp da đàn hồia, cải thiện nếp nhăn, giữ ẩm, tăng cường cấu trúc tổng thể da…

PXP chống lão hóa : công thức độc đáo với các thành phần Argireline, slastin, collagen giúp thúc đẩy sự săn chắc, ức chế quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn được gây ra bởi các chuyển động lặp đi, lặp lại.

 mỹ phẩm pxp của nhật quay lại thị trường việt nam

PXP giảm thâm, nhăn vùng mắt: thành phần Argireline kích thích sản xuất collagen, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi quanh viền mắt. Chúng còn kích thích tăng tế bào, giảm quá trình lão hóa, giúp da vùng mắt giảm nhăn và thâm đáng kể.

PXP tái tạo: có tác dụng kích thích, tăng trưởng tế bào da và sản xuất collagen. Kết hợp với tinh chất nhau thai heo đen Placenta có thể đẩy lùi  nếp nhăn, phục hồi độ săn chắc, hạn chế chảy xệ, khôi phục da khỏe mạnh và đàn hồi.

Liên hệ: Công ty TNHH Đông Hạnh
Địa chỉ: 74 Nguyễn Khoái, phường 2, quận 4, TP HCM
Hotline: 028 7108 8880
Website: pxplab.vn
Fanpage: Pxplab.vn

(Nguồn: PXP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục