Nội dung

Da khô, nhăn, sạm sần

Da khô, mỏng dễ bị lão hóa sớm và nhạy cảm. Nguyên nhân là tuyến dầu hoạt động kém dẫn đến da thiếu ẩm, dễ bị nhăn, thô ráp và sần sùi.

Để chăm sóc da khô, bạn nên chọn các sản phẩm dễ thẩm thấu, giàu dưỡng chất phục hồi, nuôi dưỡng và tái tạo da. Chiết xuất tế bào cùng phức hợp Coenzym Q10 tăng cường hoạt động của tế bào, nuôi dưỡng làn da, nhanh chóng làm mờ nếp nhăn, cải thiện màng lipid bảo vệ da. Sáp ong, dầu Hazelnut, sojasterols, vitamin A, E, B6 làm dịu, mềm da, chỉnh sửa và tái tạo tế bào, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn…

 kem hỗ trợ chống lão hóa cho làn da tuổi 40

Cell Rejuvenating nuôi dưỡng và tái sinh làn da khô đến rất khô, đem lại vẻ mượt mà, mát mịn khi thức dậy. Sử dụng 10 ngày trong  một tháng hoặc 6 tuần mỗi năm để có được làn da trẻ hóa.

Làn da tuổi tiền mãn kinh

Ở giai đoạn này, do sự thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen, da có nhiều sự thay đổi như kh, giảm tính đàn hồi, nếp nhăn dễ hình thành, da nhạy cảm và mỏng hơn… Vì vậy, cần thận trọng khi sử dụng mỹ phẩm, bởi nếu không phù hợp có thể khiến nám bùng phát, da châm chích, căng rát...

Theo các nghiên cứu, peptides từ lá atiso có khả năng chống lão hóa do hormone tiền mãn kinh gây ra. Ngoài ra, peptides còn kích thích tổng hợp collagen, giữ da không bị mỏng đi, tăng độ đàn hồi, làm đầy các nếp nhăn từ bên trong.

Phụ nữ tiền mãn kinh còn chịu những cơn “bốc hoả” khiến mặt nóng bừng , mất ngủ, chóng mặt, hồi hộp, lo âu… Điều này cũng góp phần làm da xuống cấp nhanh chóng. Các sản phẩm chứa Hyaluronic acid, chiết xuất từ dâu rừng mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái.

 kem hỗ trợ chống lão hóa cho làn da tuổi 40

Dòng Activ’age được nghiên cứu riêng cho làn da phụ nữ tiền mãn kinh vùng nhiệt đới.

Ngoài ra, bạn cần chú ý bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại. Theo Giáo sư, bác sĩ, dược sĩ Bernd Kleine Gunk-chuyên gia chống lão hóa và Chủ tịch Hiệp hội Dược phẩm chống lão hóa quốc tế tại Đức, ở độ tuổi này, sự kết hợp các sản phẩm và liệu trình chăm sóc da kèm một vài thói quen tốt hàng ngày giữ vai trò quan trọng trong việc giữ gìn, kéo dài vẻ đẹp của phụ nữ.

Giải pháp cho làn da tươi trẻ ở tuổi ngoài 40

Hoạt chất tế bào Enzym Telomerase được phát hiện và nhận giải Nobel Y học năm 2009 nhờ khả năng ngăn cản sự lão hóa da bằng cách duy trì chức năng, hoạt động của các tế bào, hạn chế các tổn thương ADN.

Enzym này được Maria Galland đưa vào dòng Mille, giúp chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da. Mille còn chứa các hoạt chất chiết xuất quý từ nấm trắng Truffle giàu axit amin, các khoáng chất, nguyên tố vi luợng…

Ngoài ra, tinh chất vàng 24 carat siêu nhỏ có trong sản phẩm cùng công nghệ liposom cung cấp năng luợng, cho làn da vẻ trẻ trung, tươi sáng… Các peptides chống lão hóa, gia tăng tổng hợp collagen, đảm bảo độ đàn hồi, săn chắc cho da… 

 kem hỗ trợ chống lão hóa cho làn da tuổi 40

Nếu đang tìm dòng mỹ phẩm sang trọng, có tác dụng cao thì Mille là gợi ý cho bạn.

Ra đời năm 1964, Maria Galland là thương hiệu cao cấp từ Pháp, chuyên cung cấp các liệu pháp và sản phẩm chăm sóc da theo từng nhu cầu, đảm bảo tính hiệu quả cao và cảm giác thích thú, dễ chịu khi được nâng niu, chăm sóc đến từng millimet.

Biểu tượng của hãng là liệu trình nhiệt cứng Modelling Mask với mặt nạ có khả năng tự làm ấm để đẩy dưỡng chất xuống sâu dưới da, cải thiện cùng lúc nhiều vấn đề… Liệu trình Profilift 3D có kỹ thuật nắn cơ độc đáo bằng tay, cho hiệu quả nâng cơ, làm đầy nếp nhăn, thon gọn khuôn mặt thấy rõ.

Công ty Cổ phần Diệp Thu Trang là đơn vị phân phối mỹ phẩm và đào tạo liệu trình Maria Galland tại Việt Nam. Bạn có thể truy cập tại đây hoặc gọi đến hotline 0938727258 để biết thêm chi tiết. 

(Nguồn: Maria Galland)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục