Nội dung

 Mỹ nữ thể hình con nhà nòi bày cách tập để luôn sexy

Người mẫu thể hình Tamra Dae

Cùng với “cơn sốt” tập thể hình ngày càng lên cao, tiêu chí về vẻ đẹp của 2 phái thời hiện đại cũng có sự thay đổi nhanh chóng. Thay vì một cô nàng “liễu yếu đào tơ” những mỹ nữ khỏe khoắn với múi cơ săn chắc trở thành hình tượng mới mà phái đẹp muốn hướng tới. Một trong số đó là Tamra Dae (New York, Mỹ), một huấn luyện viên kiêm người mẫu thể hình.

Chia sẻ về quá trình đến với bộ môn này, Tamra Dae tiết lộ, cả bố và mẹ cô đều là các lực sĩ thể hình. Trước khi trở thành một huấn luyện viên, người đẹp này từng là một cầu thủ bóng đá. Sau lần tới xem bố mình trình diễn thể hình trên sân khấu, Tamra quyết định trở thành vận động viên thể hình và hạ quyết tâm tập luyện trong 5 tuần.

Bên cạnh thể thao, Tamra Dae từng học thiết kế thời trang, vì vậy, cô cũng đặc biệt quan tâm tới lĩnh vực này và dần trở thành một người mẫu thể hình.

 Mỹ nữ thể hình con nhà nòi bày cách tập để luôn sexy

 Mỹ nữ thể hình con nhà nòi bày cách tập để luôn sexy

Tamra là một huấn luyện viên kiêm người mẫu thể hình

Khi được hỏi về bí quyết để có vóc dáng săn chắc, gợi cảm, Tamra Dae đã không ngại ngần chia sẻ những cách tập luyện và chế độ dinh dưỡng cụ thể của cô. Mỗi tuần, Tamra Dae đều tập luyện vào các ngày thứ 2, 3, 4 và 6, nghỉ thứ 5, 7, chủ nhật để thư giãn cơ bắp.

Vào các ngày thứ 2, thứ 3 và thứ 6, Tamra Dae chú trọng vào các bài tập squat với tạ khác nhau và tăng dần cường độ. Thứ 3 hàng tuần, cô sẽ tập trung vào các bài tập cho vai, thứ 4 với bài tập cho lưng, eo và thứ 6 là các bài tập cho chân.

Để giữ thân hình săn chắc, Tamra Dae khẳng định, cô luôn cần phải ăn nhiều protein để “nuôi dưỡng” cơ bắp. Phần lớn các bữa ăn, người đẹp Mỹ chọn thịt trắng và chỉ thi thoảng mới ăn thịt đỏ.

 Mỹ nữ thể hình con nhà nòi bày cách tập để luôn sexy

 Mỹ nữ thể hình con nhà nòi bày cách tập để luôn sexy

Tamra Dae có thân hình săn chắc nhờ chế độ tập luyện nhà nghề

Mỗi ngày, Tamra Dae ăn năm bữa và thông thường là thực đơn như sau:

Bữa 1: 1 quả trứng, 3 lòng trắng trứng, 1 lát bánh mì nước hoặc 1/2 cốc ngũ cốc và 2 thìa canh nho khô.

Bữa 2: 2 lạng thịt gà, cá hoặc thịt đỏ, ½ cốc đậu và 2 lạng măng Tây hoặc ½ của khoai tây.

Bữa 3: 1 thìa protein.

Bữa 4: 2 lạng thịt trắng, 2 lạng măng tây, súp lơ hoặc đỗ và 2 lạng gạo nâu hoặc hạt diêm mạch (quinoa).

Bữa 5: 1 quả táo và 1 thìa bơ lạc.

Cô thường chỉ uống protein sau khi nâng tạ nặng và uống 1 viên vitamin tổng hợp mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe.

 Mỹ nữ thể hình con nhà nòi bày cách tập để luôn sexy

 Mỹ nữ thể hình con nhà nòi bày cách tập để luôn sexy

Vẻ đẹp nóng bỏng của người mẫu Mỹ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm