Nội dung

 Mc nguyễn cao kỳ duyên trẻ đẹp lâu dài nhờ chăm yêu

Là người dẫn chương trình nổi tiếng của cộng đồng người Việt tại hải ngoại, mc Nguyễn Cao kỳ duyên sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian và thân hình gọn gàng, săn chắc. Dù đã bước sang tuổi 51, người đẹp vẫn giữ cho mình nhan sắc, làn da và vóc dáng khiến nhiều thế hệ sau cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Dưới đây là những chiêu thức giữ gìn nét tươi trẻ, thanh xuân của nữ MC đình đám vào thập niên 90:

1. Chuyện chăn gối giúp trẻ lâu

nguyễn cao kỳ duyên chia sẻ, chuyện chăn gối cũng là một bí quyết giúp cơ thể và tinh thần khỏe khoắn, là phương pháp làm đẹp hiệu quả mà lại ít được quan tâm.

Tuy nhiên theo cô, phụ nữ lớn tuổi và đẻ nhiều thì vùng kín sẽ không còn săn chắc nữa. Đây cũng là vấn đề nan giải đưa đến chuyện vợ chồng không hợp nhau hoặc chồng tìm đến với người thứ 3.

 Mc nguyễn cao kỳ duyên trẻ đẹp lâu dài nhờ chăm yêu

Ngoài ra, ở thời kỳ mãn kinh, không còn estrogen cũng dễ gây thiếu ham muốn trong chuyện chăn gối. Bí quyết của nhan sắc 51 tuổi là cô uống bổ sung thêm estrogen, collagen để làm săn chắc cơ thể và vùng kín. Đây là yếu tố để giữ gìn hạnh phúc mà nữ MC vẫn duy trì đều đặn.

2. Không ăn thức ăn trong hộp, bịch, bao bì

Để sở hữu vẻ ngoài trẻ trung bất chấp thời gian, bí quyết của nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là duy trì chế độ ăn uống khoa học và điều độ. Cô tuyệt đối hoàn toàn không ăn đường, mỡ và tinh bột. Thay vào đó, nữ MC chỉ ăn những thứ mình nấu được, hái được… như người tiền cổ.

 Mc nguyễn cao kỳ duyên trẻ đẹp lâu dài nhờ chăm yêu

Dù bước sang tuổi 51, nữ MC vẫn sở hữu vóc dáng và làn da trẻ trung, đầy sức sống

“Ngày xưa, người tiền cổ họ chỉ ăn thức ăn mà họ săn bắn được, hái được, đào được, ăn tất cả những gì xanh, organic(hữu cơ), thịt… Tôi đang cố gắng học tập như họ, bằng cách loại bỏ những thực phẩm bỏ trong bịch, hộp… từ mì ly, mì gói, cho đến snacks…vì khi đó thực phẩm đã có chứa chất bảo quản. Tôi mới tập ăn như vậy trong vòng 2 tháng nay và cảm thấy khỏe hơn nhiều, da dẻ cũng cải thiện hơn trước.” – MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Nói về chế độ ăn uống, nhan sắc 51 tuổi ví con người giống như một chiếc xe chạy. Nếu đổ vào xe những loại xăng không tốt, nó sẽ phun ra những loại khói không tốt, vừa hại động cơ vừa hại môi trường. Như vậy, tất cả những thứ cơ thể chúng ta ăn vào nếu không là những thứ xanh, tốt, sẽ vô tình làm hại sức khỏe, lão hóa nhanh chóng.

3. Uống thuốc bổ trợ

Ngoài việc ăn uống khoa học, người đẹp sinh năm 1965 còn sử dụng những loại thuốc bổ trợ, giúp giữ gìn nhan sắc như sữa ong chúa, đông trùng hạ thảo, nhau thai cừu, collagen…

Theo nữ MC, cô không gặp tác dụng phụ khi sử dụng các loại thảo dược hỗ trợ này. Từ độ tuổi 30 trở đi, phụ nữ bắt đầu mất dần estrogen (nội tiết tố nữ) trong cơ thể, do đó, trong người sẽ trở nên thiếu nhựa sống.

 Mc nguyễn cao kỳ duyên trẻ đẹp lâu dài nhờ chăm yêu

Nội tiết tố nữ là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp từ da, ngực, bụng, cơ thể… và cứ mỗi năm phụ nữ sẽ mất khoảng hơn 1% estrogen tự nhiên. Do đó, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khuyên các chị em độ tuổi từ 20 trở lên hãy bắt đầu chú ý đến việc bổ sung estrogen cho cơ thể chứ không nên đợi khi lớn tuổi.

4. Dưỡng da bằng mặt nạ trái cây tươi

Nguyễn Cao Kỳ Duyên chăm sóc da theo từng bước cơ bản, từ kem dưỡng da, kem chống nắng, đến mỹ phẩm trang điểm. Cô yêu thích những loại mỹ phẩm trang điểm sản xuất từ Nhật Bản, vì màu của các mỹ phẩm này làm da sáng hơn và trẻ trung hơn.

Ngoài ra, nữ MC 2 con cũng thường đắp mặt nạ làm bằng trái cây tươi như mặt nạ bơ, mặt nạ dâu tây. Cô chia sẻ những gì ăn được thì đều đắp trên mặt được. Công thức mặt nạ yêu thích của cô là nửa trái bơ + 1 thìa dầu dừa + 1 thìa mật ong. Bơ là loại trái cây có nhiều mỡ, tốt cho da mặt.

 Mc nguyễn cao kỳ duyên trẻ đẹp lâu dài nhờ chăm yêu

5. Dưỡng tóc bằng dầu gội chuyên dụng

Về việc chăm sóc tóc, nhan sắc 51 tuổi thường uống thuốc bổ cho tóc khỏe đẹp từ bên trong, đồng thời, sử dụng thuốc xịt dưỡng tóc và dầu gội chống rụng tóc bảo vệ từ bên ngoài.

6. Chống nắng bằng cả kem và thuốc

Ở Việt Nam, theo cô điều cần nhất để dưỡng da là chống nắng vì ánh nắng mặt trời rất gay gắt. Điều làm lão hóa da nhanh nhất, không phải là da nhăn mà là da bắt đầu xuất hiện những đốt tàn nhang đen. Vì vậy, khi ra đường, MC Kỳ Duyên luôn luôn sử dụng kem chống nắng có độ SPF 50.

Tuy nhiên, chỉ sử dụng kem chống nắng thôi vẫn chưa đủ, vì chỉ cần đứng ngoài nắng 2-3 tiếng đồng hồ là kem chống nắng đã hết hiệu quả. “Khi chúng ta đã trang điểm lên rồi, nếu cứ bôi kem chống nắng lên lớp trang điểm nữa thì rất bất tiện. Do đó, hiện nay ở Thụy Sĩ có một loại thuốc uống để chống nắng từ trong ra. Loại thuốc này có tác dụng làm mờ những sắc tố đen từ trong da và tôi thường sử dụng chúng kết hợp với dùng kem chống nắng” – người đẹp sinh năm 1965 chia sẻ.

 Mc nguyễn cao kỳ duyên trẻ đẹp lâu dài nhờ chăm yêu

MC Kỳ Duyên thường kết hợp cả chống nắng từ bên trong lẫn bên ngoài

7. Tập luyện ít nhưng đều đặn

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho rằng, có nhiều người ghi tên tập gym, trả tiền rất nhiều, song chỉ tập được chừng 1,2 tháng. Lúc đầu họ tập cũng rất hăng say nhưng sau đó lại lười. “Chúng ta nên làm những thứ vừa vặn nhưng đều đặn thì sẽ có hiệu quả tốt hơn. Đừng đề ra cho mình kế hoạch và những bài tập quá nặng để rồi nhanh bỏ cuộc. Thay vào đó, hãy tập những bài tập vừa sức thôi, nhưng đều đặn mỗi ngày.” – cô chia sẻ.

Mỗi tuần, nữ MC dành thời gian 1 tiếng đồng hồ vào 3 ngày trong tuần để tập luyện. Cô cũng bật mí thêm về cách tập luyện đặc biệt của mình, đó là 5 tư thế hít thở của Tây tạng, được viết trong cuốn sách Suối nguồn tươi trẻ.

“Bài tập này được cho là có thể làm xoay ngược tuổi trẻ. Có nhiều người làm theo và thấy tóc bạc chuyển thành tóc đen. 5 tư thế đó nếu tập mỗi ngày 21 lần, tập ở nhà với thảm hoặc khăn thì bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt”  - MC Kỳ Duyên nói thêm.

Ngoài ra, cô cũng khẳng định tập luyện chỉ quyết định 20% việc giảm cân, còn chế độ ăn uống chiếm 80%. Và theo cô, nên biến cách ăn uống khoa học thành một lối sống chứ không chỉ là trong một khoảng thời gian nào nhất định. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm