Nội dung

Mỹ nhân chuyển giới ân hận vì giảm 5kg trong 5 ngày

Hương Giang Idol khoe vóc dáng gợi cảm nhờ chăm tập luyện và ăn uống điều độ

Trở về sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế “Cuộc đua kỳ thú”, Hương Giang Idol cho biết, vì phơi nắng quá lâu nên da của cô nhanh chóng bắt nắng và tối màu. Nhưng cũng nhờ vậy mà nữ ca sĩ chăm sóc kỹ cho làn da của mình hơn trước.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ, từng nhịn ăn giảm cân khiến cơ thể sa sút, thiếu sức sống. 

Dưỡng da từ bên trong lẫn bên ngoài

Một trong những bí quyết để giữ làn da trắng mịn của Hương Giang Idol là dùng kem chống nắng bảo vệ từ bên ngoài và uống thuốc chống nắng để bảo vệ da từ bên trong.  Lớp kem chống nắng và thuốc uống sẽ giúp tạo lớp màng mỏng ngoài da, ngăn cản tia cực tím.

Hương Giang cho biết, có thể phương pháp này không làm cô bớt đen nhưng giúp cơ thể cô giảm đi tác hại của những tia nắng độc để lại trên da. Vì thế, sau này, da sẽ nhả nắng nhanh hơn.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chú ý bổ sung độ ẩm đủ cho da bằng cách uống nhiều nước, dùng kem dưỡng da và lotion hằng ngày. Song song đó, người đẹp chuyển giới thường đến spa để chăm sóc da và chọn liệu trình mat-xa cơ thể với thảo dược.

Mỗi khi đi lưu diễn, Hương Giang thường mua dự trữ sẵn nhiều loại collagen hoặc nhau thai cừu, vì cô tin tưởng những thương hiệu làm đẹp từ nước ngoài. Mỗi ngày, cô bổ sung những chất này giúp da mịn màng, cân bằng và có độ đàn hồi tốt. Theo cô, tác động từ bên trong bao giờ cũng nhanh hơn chỉ dưỡng da ở bên ngoài.

Mỹ nhân chuyển giới ân hận vì giảm 5kg trong 5 ngày

Là một trong những mỹ nhân chuyển giới, Hương Giang Idol thời kỳ đầu thường xuyên phải sử dụng kèm những loại thuốc tạo hooc-môn nữ cho cơ thể. Sau này, khi đã quen rồi thì cô chỉ sử dụng 2-3 tháng/ lần.

Những loại thuốc này tuy không gây ảnh hưởng gì đến cơ thể nhưng bản thân nữ ca sĩ cũng hạn chế sử dụng khi cảm thấy không cần thiết nữa.

Ân hận vì từng nhịn ăn để giảm 5kg trong vòng 5 ngày

Hương Giang cho biết, cô thường tập luyện đơn giản ở nhà bằng các động tác squat khá phổ biến. Mỗi ngày tập khoảng 30 cái. Nếu có thời gian, cô sẽ đi bộ hoặc chạy bộ nhẹ nhàng 30 phút.

Về chế độ ăn uống, Hương Giang ưu tiên những thực phẩm tự chế biến và kiểm soát được cách làm cũng như nguồn gốc của chúng. Để đảm bảo cho làn da mịn màng, cô hạn chế ăn những thức ăn quá cay.

Theo cô, ở những nước có khí hậu lạnh thì ăn cay không có vấn đề gì. Tuy nhiên, ở Sài Gòn, độ ẩm cao và nóng quanh năm thì cô hạn chế ăn cay vì sợ nổi mụn. Cô chú trọng ăn nhiều rau và ít trái cây vì trong các loại trái cây có chứa nhiều đường nên sẽ làm chậm quá trình giảm cân.

Mỹ nhân chuyển giới ân hận vì giảm 5kg trong 5 ngày

Hương Giang từng ân hận khi nhịn ăn giảm cân cấp tốc 5kg trong vòng 5 ngày

Người đẹp không kiêng hoàn toàn tinh bột mà ăn một ít vào buổi sáng. Cô chia sẻ, không ăn tinh bột sẽ khiến cơ chế hoạt động của não không tỉnh táo, mơ màng. Kể về một tai nạn khi giảm cân cấp tốc, Hương Giang idol cho biết, cô từng đẩy nhanh quá trình giảm cân của mình bằng cách nhịn ăn hoàn toàn.

Cô nhịn ăn và dạ dày nhỏ lại, đến lúc đạt được cân nặng mình mong muốn thì không ăn được trở lại do dạ dày teo nhỏ. Đó là khoảng thời gian Hương Giang giảm 5kg trong vòng 5 ngày, và sức khỏe vì thế cũng sa sút, đi lại không vững, không ăn tinh bột, kể cả thịt. Cô chỉ ăn rau và miến giảm cân. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm