Nội dung

Bí quyết dưỡng da giá bèo của diễn viên lan phương

Sở hữu vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng mịn, nữ diễn viên lan phương gần đây còn gây ấn tượng với khán giả về gu ăn mặc ngày một hợp thời trang hơn tại nhiều sự kiện cô tham dự. Người đẹp sinh năm 1983 bật mí, bí quyết giữ gìn vẻ đẹp của cô không hề đắt đỏ như nhiều người vẫn nghĩ, mà trái lại vô cùng kinh tế và hiệu quả.

Nữ diễn viên thường dùng dầu dừa để dưỡng da và tẩy trang, song song đó, cô sử dụng mỹ phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản để bảo vệ làn da hỗn hợp nhạy cảm của mình.

Chăm sóc da hoàn toàn bằng dầu dừa

Lan Phương cho biết, cô không dùng bất cứ loại kem dưỡng nào mà chăm sóc da hoàn toàn bằng dầu dừa tự nhiên. Đối với cô, dầu dừa đem lại hiệu quả khi áp dụng tẩy trang và thay cho một lớp kem dưỡng.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn chú trọng đến việc sử dụng lớp chống nắng mỗi khi có cảnh quay ngoài trời hoặc để da trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng. Mỗi ngày, Lan Phương thoa dầu dừa lên da, matxa khoảng 20 phút cho dầu dừa thẩm thấu vào da và khô lại. Sau đó, cô thoa kem chống nắng và bắt đầu trang điểm.

Với làn da khô hỗn hợp của mình, người đẹp sinh năm 1983 cho biết, dầu dừa là phương pháp tốt nhất để cân bằng độ ẩm cho da. “Tôi dùng dầu dừa do mẹ làm và mua tại spa. Với những thương hiệu nổi tiếng, tôi sẽ dùng dưỡng da, còn những loại không hoàn toàn nguyên chất thì tôi dùng để tẩy trang, rất sạch và dễ chịu.” – cô nói.

Bí quyết dưỡng da giá bèo của diễn viên lan phương

Lan Phương chăm sóc da hoàn toàn bằng dầu dừa

Không dùng sản phẩm dưỡng da

Trái với suy nghĩ của nhiều người, diễn viên Lan Phương không sử dụng bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào – trừ dầu dừa. Cô cho biết, lúc trước mình cũng từng dùng nhiều loại kem dưỡng da của các thương hiệu lớn trong nước nhưng cô không cảm thấy có gì đặc biệt hay da được cải thiện.

“Tôi thích cái gì thuộc tự nhiên, sợ hóa chất nên thử dùng dầu dừa và thấy da được cải thiện nhiều.” – Lan Phương nói.

Bí quyết dưỡng da giá bèo của diễn viên lan phương

Sử dụng phấn nền trị giá 120 nghìn đồng

Nữ diễn viên 33 tuổi thường sử dụng phấn nền của Nhật. Theo cô, với phấn nền thì chỉ cần chọn loại hợp với màu da của mình, chứ không cần chọn loại cầu kỳ hoặc thương hiệu lớn.

“Loại phấn nền tôi dùng giá chỉ 120 nghìn đồng một hộp. Nó rất đơn giản và nhẹ nhàng, lại hợp với màu da của tôi.

Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng thì hoàn toàn yên tâm, vì chất lượng là điều quan trọng được đặt lên hàng đầu tại đất nước này. Mọi thứ phải được kiểm nghiệm an toàn, kỹ lưỡng và cẩn trọng cho người sử dụng” – Lan Phương chia sẻ.

Chế độ ăn uống và tập luyện

Buổi sáng, Lan Phương luôn uống hỗn hợp chanh mật ong để thanh lọc cơ thể. Cô không ăn kiêng và đặc biệt là chưa từ bỏ được thói quen ăn ngọt. Điều này tuy không tốt cho cả dáng và da nhưng nữ diễn viên vẫn chưa bỏ được thói quen này. Bù lại, cô uống nhiều nước mỗi ngày và uống thêm trà xanh để giải độc cơ thể.

Người đẹp 33 tuổi cho biết, cô tự tập gym tại phòng tập gần nhà bằng nhiều bài tập với bóng và tự nghiên cứu trên mạng. Mỗi ngày, Lan Phương tập từ 1-2 tiếng. Ngoài ra, cô còn tập thêm bộ môn bơi lội và yoga khi có thời gian rảnh rỗi.

Bí quyết dưỡng da giá bèo của diễn viên lan phương

Nữ diễn viên giữ dáng bằng cách tập bơi lội và yoga, kết hợp với gym mỗi ngày

Quan điểm về phẫu thuật thẩm mỹ

Với nữ diễn viên, phẫu thuật thẩm mỹ cần thiết với nhiều phụ nữ để tự tin hơn, nhưng bản thân cô, cô chưa vượt qua nỗi sợ hãi với những di chứng nó mang lại, và chưa thấy mình cần nhờ đến sự can thiệp của dao kéo.

“Tôi nghĩ những người lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ là những người không thông minh. Khi quyết định làm một điều gì đó, tôi thường nghiên cứu rất kỹ. Tôi phải biết chính xác nó là cái gì, nó vận hành như thế nào và liệu sau này tôi có hối tiếc hay không… Tôi sẽ đặt ra thật nhiều câu hỏi, tìm hiểu để có kiến thức thật nhiều rồi mới quyết định có nên làm hay không.

Có người may mắn phẫu thuật xong sẽ có vẻ ngoài đẹp và khác lạ nhưng cũng không ít trường hợp xui rủi và gây hậu quả nghiêm trọng về sau. Tôi nghĩ phụ nữ nên khôn ngoan khi phẫu thuật thẩm mỹ” – Lan Phương chia sẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm