Nội dung

Dưới sức nóng hơn 32 độ, những cô gái yêu kiều nhất hành tinh đã cùng khoe hương sắc. Cùng được tôn vinh với Nancy có người đẹp của xứ sở chuột túi (thứ hai) và Hoa hậu Trinidad & Tobago (thứ 3).

Mỹ đoạt giải hoa hậu bãi biển

 Hoa hậu Mỹ Sanya.

Hạnh phúc và vui sướng, Nancy tâm sự: “Tôi thực sự ngạc nhiên, tôi đã cố gắng luyện tập để có một cơ thể cân đối, nhưng khi đến Trung Quốc, tôi thấy mỗi người có một vẻ đẹp riêng, nên cảm thấy mình không có nhiều cơ hội. Giành giải này thật sự là một vinh hạnh. Tôi rất mừng vì giờ đã chắc chắn được tham dự đêm chung kết, và như thế thì mẹ tôi có thể xem con gái biểu diễn ở nhà. Tôi sẽ cố gắng thay mặt những cô gái Mỹ hiện đại cất lên tiếng nói của thế hệ trẻ.

Những ngày qua ở Trung Quốc quả là tuyệt vời. Tôi từng mơ ước thăm quan mảnh đất giàu văn hoá này từ lâu nhưng tôi không nghĩ nó đẹp thiên thần đến thế. Người Trung Quốc rất hoà đồng và hiếu khách. Tôi hy vọng mình sẽ có nhiều cơ hội đi du lịch nhiều vùng hơn".

Mỹ đoạt giải hoa hậu bãi biển

Hoa hậu Australia đoạt giải nhì Hoa hậu Bãi biển.

Chung kết Hoa hậu Bãi biển đánh dấu sự khởi đầu cuộc bình chọn qua mạng và sự tranh tài của Hoa hậu thế giới. Mặc dù trong số các hoa hậu tham dự chỉ có 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết, tất cả các cô gái nhìn đều tuyệt vời trong trang phục áo tắm. Hẳn là BGK sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn.

Chung kết Hoa hậu Bãi biển gồm có thí sinh đến từ Ecuador, Cộng hoà Dominica, Philippines, Trinidad & Tobago, Australia, Mexico, Brazil, Paraguay, Mỹ và Bolivia.

T.T. (theo MissWorld)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các kiểu áo len mùa đông

Không đa dạng về kiểu dáng nhưng màu sắc của những kiểu áo này rất đa dạng để bạn chọn lựa. Bộ sưu tập dưới đây toát lên sự trẻ trung và khoẻ khoắn cho phái đẹp bởi những gam màu nóng đầy quyến rũ.

Xem thêm  

Claudia Schiffer sinh con gái

Hôm qua, siêu mẫu sàn catwalk đã "mẹ tròn con vuông" tại một bệnh viện tư của London. Đây là đứa con thứ hai của người đẹp với đạo diễn Matthew Vaughn.

Xem thêm