Nội dung

Chưa bao giờ cuộc thi Hoa hậu thế giới lại hội tụ nhiều thí sinh tham gia dự như năm nay, tới hơn 110 quốc gia. Cuộc thi kéo dài suốt một tháng, và sẽ kết thúc vào 4/12. Như vậy, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sẽ còn gần 20 ngày cùng tranh tài với các Hoa hậu nước bạn.

Hoa hậu việt nam đã lên đường sang trung quốc

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trên trang web Hoa hậu thế giới.

"Chúng tôi đặt hy vọng vào Nguyễn Thị Huyền. Huyền là thí sinh khá nhất trong số 3 thí sinh mà chúng tôi đưa đi thi trong thời gian qua. Huyền nói tiếng Anh khá, giọng hát lạ và rất có tư chất. Lần đi thi này, Huyền còn mang theo một đĩa CD nhạc hiện đại để biểu diễn. Thực ra để đoạt giải cao, điều đó rất khó. Nhưng chúng tôi hy vọng Huyền sẽ giành được giải phụ cuộc thi sắc đẹp thế giới này", bà Nguyễn Thúy Nga - Giám đốc công ty Elite - nói.

Cho đến những ngày cuối cùng, Elite - nơi có bản quyền đưa Nguyễn Thị Huyền đi thi đã chấp nhận đứng ra tài trợ hoàn toàn cho chuyến đi này. "Bản thân Huyền tha thiết muốn tham gia tranh tài. Hơn nữa, nếu Hoa hậu Việt Nam không tham gia vào năm nay, thì chắc chắn cơ hội có mặt vào năm sau, thậm chí ba năm sau là điều vô cùng khó khăn. Mỹ đứng ra đăng cai giải Hoa hậu Thế giới cho tới năm 2007. Không tính đến vấn đề kinh phí, nếu Mỹ đăng cai giải Hoa hậu, chỉ riêng thủ tục đưa Hoa hậu Việt Nam đến với thế giới đã là cả một vấn đề khó giải quyết. Dù không có giải, tôi nghĩ việc đưa được Huyền đến với cuộc thi này cũng là chuyện đáng được khuyến khích", bà Thúy Hạnh - Giám đốc chuyên môn công ty Elite - cho biết.

(Theo Ngoisao.net)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mỹ đoạt giải Hoa hậu Bãi biển

Trong khi đại diện VN vẫn chưa hoàn tất thủ tục để tham dự Hoa hậu Thế giới thì tại Trung Quốc, giải phụ đã được trao cho người đẹp đến từ xứ sở của chú Sam. Cô Nancy Randall đẹp lộng lẫy trong trang phục áo tắm do cựu hoa hậu thế giới Wilnelia Forsyth thiết kế.

Xem thêm  

Các kiểu áo len mùa đông

Không đa dạng về kiểu dáng nhưng màu sắc của những kiểu áo này rất đa dạng để bạn chọn lựa. Bộ sưu tập dưới đây toát lên sự trẻ trung và khoẻ khoắn cho phái đẹp bởi những gam màu nóng đầy quyến rũ.

Xem thêm  

Claudia Schiffer sinh con gái

Hôm qua, siêu mẫu sàn catwalk đã "mẹ tròn con vuông" tại một bệnh viện tư của London. Đây là đứa con thứ hai của người đẹp với đạo diễn Matthew Vaughn.

Xem thêm