Nội dung
Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Ý, MV Agusta scrambler có thể đang được phát triển và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022.

Mv agusta scrambler đang được phát triển
MV Agusta Scrambler có thể đang được phát triển, dự kiến ra mắt vào năm 2022.

Mv agusta scrambler đang được phát triển
Có vẻ như MV Agusta đang có kế hoạch lớn cho tương lai của hãng. Họ đang tìm cách mạo hiểm tạo ra các sản phẩm ở nhiều phân khúc mới.

Các báo cáo trước đây cho chúng ta biết rằng một chiếc MV Agusta Cruiser đang trong kế hoạch phát triển và dự kiến sẽ được bán ra trong 2 năm tới.

Tuy nhiên, đó sẽ không phải là chiếc xe mới duy nhất được giới thiệu từ thương hiệu Ý. Có thể còn có một mẫu MV Agusta Scrambler cũng đang được phát triển, đây được xem là thông tin mới nhất vừa được các phương tiện truyền thông nước ngoài đề cập đến.

Mv agusta scrambler đang được phát triển
Ảnh minh họa.​

Timur Sardarov, Giám đốc điều hành MV Agusta đã tiết lộ rằng MV Agusta Scrambler có thể xuất hiện trong hai năm tới. Ngoài ra, anh không đưa ra bất kỳ chi tiết nào liên quan đến chiếc xe này.

Tuy nhiên, nhiều người dự đoán rằng MV Agusta Scrambler sẽ là một sản phẩm hạng trung nhằm cạnh tranh với đối thủ Ducati Scrambler và Triumph Street Scrambler.

Mv agusta scrambler đang được phát triển
Ảnh minh họa.​

Ngoại trừ khả năng tăng tốc và hiệu suất tuyệt vời, các mẫu xe của MV Agusta còn được biết đến với các bộ phận và linh kiện chất lượng cao.

MV Agusta Scrambler sắp ra mắt dự kiến cũng được trang bị các vật liệu chất lượng cao và thiết bị hàng đầu như cụm màn hình LCD 5,5 inch thế hệ 2 mới hỗ trợ ứng dụng điện thoại thông minh MV Ride.

Về thiết kế, MV Agusta Scrambler dự kiến cũng sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật đến từ thương hiệu Ý giống như những chiếc xe MV Agusta khác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm