Nội dung
Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi được tận mắt chứng kiến nhà sách lớn nhất hà nội đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày gần đây.

Với quy mô 9 tầng, tổng diện tích lên tới gần 2.000 m2, nhà sách Tân Việt vừa khai trương hôm 16/11 được cho là nhà sách đẹp và lớn nhất Hà Nội. Thông tin này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò và háo hức được đến chiêm ngưỡng tận mắt.

Cũng như những nhà sách khác, không gian chủ đạo của nhà sách Tân Việt là trưng bày, giới thiệu các đầu sách. Các thể loại khá đa dạng như: sách giáo khoa, tiểu thuyết, tài liệu tham khảo… Bên cạnh đó, các mặt hàng văn phòng phẩm cũng được bày bán khá nhiều.

Theo như lời giới thiệu trước đó trên báo, Tân Việt được thiết kế không chỉ để bán và giới thiệu sách mà còn là không gian vui chơi cho trẻ em, mọi người tới đây có thể vừa nhâm nhi ly cafe vừa thưởng thức cuốn sách mình yêu thích tại không gian yên tĩnh trên tầng thượng với thiết kế vô cùng lung linh, ấn tượng.

Vì vậy, nhiều người đã đến để được tận mắt chứng kiến cũng như sử dụng dịch vụ tau nhà sách. Tuy nhiên, sau khi đến tận nơi và được mục sở thị, nhiều người tỏ ra bất ngờ vì quang cảnh không giống như trong ảnh được đưa lên mạng.

Một người dùng mạng có tên B.R chia sẻ trên facebook: “Đã đi chuột bạch về, thất hết cả vọng. Thông báo là cái ảnh trên web khác xa sự thật".

Nhiều người khi đến nhà sách cũng bày tỏ sự thất vọng. Chị Mai N.A nói: “Không gian cũng không được rộng như tôi được nghe quảng cáo. Đặc biệt, hình ảnh quán cafe không giống với hình ảnh trên mạng”.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, đây là nhà sách lớn và khá lịch sự ở Hà Nội. Mặc dù không được đẹp lung linh như trong ảnh nhưng cũng khá hiện đại và có đầy đủ dịch vụ như giới thiệu.

Có người lại nhìn nhận những hình ảnh trên web khiến cộng đồng mạng xôn xao mấy ngày vừa qua thực ra là ảnh ảnh phối cảnh 3D, không phải hình ảnh thực. Cho nên, nhiều người bất ngờ là điều dễ hiểu.

Trước những ý kiến trái chiều đó, chúng tôi đã có một chùm ảnh mục sở thị tại nhà sách Tân Việt để giúp bạn đọc có được hình dung về nhà sách này. Dưới đây là những bức ảnh được phối cảnh 3D (ảnh trên - đã được đăng tải trên báo Lao động) và hình ảnh thực tế tại nhà sách (ảnh dưới) do chúng tôi chụp lại sau một tuần nhà sách khai trương. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại thời điểm chụp ảnh, có khá đông khách đang tham quan mua sắm.

Mục sở thị nhà sách đang gây sốt ở hà nội

Ảnh: Lao Động

Mục sở thị nhà sách đang gây sốt ở hà nội

Khu vực giới thiệu và bán các đầu sách.

Mục sở thị nhà sách đang gây sốt ở hà nội
Ảnh: Lao động


Mục sở thị nhà sách đang gây sốt ở hà nội
Một góc khác tại khu vực bày sách,


Mục sở thị nhà sách đang gây sốt ở hà nội
Ảnh: Lao động


Mục sở thị nhà sách đang gây sốt ở hà nội
Không gian vui chơi cho trẻ em.


Mục sở thị nhà sách đang gây sốt ở hà nội
Ảnh: Lao động


Mục sở thị nhà sách đang gây sốt ở hà nội
Không gian giữa nhà sách.


Mục sở thị nhà sách đang gây sốt ở hà nội
Ảnh: Lao động


Mục sở thị nhà sách đang gây sốt ở hà nội
Quán cafe trên tầng thượng.

(Ảnh: Đầu Tròn)

Tin Update
  • 22/11/14 13:48 Trải nghiệm Bar Sài Gòn phong cách Nhật
  • 22/11/14 13:43 Hà Nội: Đắm mình với dòng nhạc EDM tại Hero Bar
  • 21/11/14 17:49 Độc tấu ghi ta Lê Hoàng Minh
  • 21/11/14 17:46 Tới Shooters để được nhận 100 vé Tiger Uncage kèm bia Tiger free

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

‘Gà lên mâm’ ăn mãi chưa ngán

Có xuất xứ từ miền Trung, 'Gà lên mâm' là một món ăn có tên gọi lạ, trình bày đẹp, ngon miệng, không ngán, được nhiều người Sài Gòn yêu thích. Gà lên mâm từ lâu đã là đặc sản của người...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm