Nội dung

"Vì tôi biết do là riêng mình tôi cứ đơn phương nhưng chẳng biết làm sao hết nhớ thương. Chấp nhận thôi khi người chẳng thương tôi."

Trên đời vốn tồn tại nhiều loại tình yêu: "Có những kẻ may mắn tìm được nhau,có những người chậm chân nên mãi là người đến sau".

Và có những kẻ yêu dại khờ tim... mà chẳng dám nói cứ giữ khư khư tình cảm đơn phương ấy để rồi tự làm trái tim mình toác hoác, nhói cay.Yêu đơn phương có phải quá khó không em khi mà vui cũng một mình, nhớ cũng một mình thậm chí đau đớn cũng chỉ một mình.

Chẳng ai hay cũng chẳng ai thấu hiểu, ủi an.

Mùa lạnh mùa cô đơn

Yêu đơn phương là chỉ vài câu quan tâm hỏi han thôi cũng đủ để anh vui sướng và rồi tưởng tượng đủ thứ. Là mỗi ngày anh sống trong mộng tưởng, rằng em cũng yêu anh, rằng em cũng nhớ anh rồi ngộ độc hi vọng, rước vào mình bao tủi hờn đớn đau. Yêu đơn phương là nhiều khi gặp em tay trong tay với người thương anh phải cố nặn ra nụ cười thật tươi trước hai người. Có lẽ chẳng gì đau đớn hơn việc tự tay dâng nhường, san sẽ hạnh phúc của mình cho người khác em nhỉ? Mà cũng thật vô lí, hạnh phúc này vốn dĩ đâu phải của anh mà anh nói nhường cho người ta chứ. Khi yêu con người ta ích kỷ vậy đấy, cứ nghĩ mọi thứ là của mình để rồi lại oán thán,.... ghen tuông.

Mùa lạnh mùa cô đơn

 

Yêu đơn phương là lòng cứ mãi chần chừ, đôi khi cũng muốn buông bỏ nhưng lại tiếc nuối, cứ hi vọng biết đâu một ngày em quay mặt lại, nhìn thấy tình cảm nơi anh và sẽ đáp trả. Anh xót lòng khi nhìn em đau đớn vì người khác, anh ghen khi em dành nhiều yêu thường cho người ta, anh hận người ta vì đã làm tổn thương người mà anh yêu. Anh đã từng ích kỷ khi muốn hai người chia tay nhau để anh được đường đường chính chính bước vào tim em. Nhưng nhìn em đau đớn vì người ta như thế,.... anh cũng đủ hiểu em yêu nhiều như thế nào.

Ngày nào cũng yêu, ngày nào cũng thất tình .

Mùa lạnh mùa cô đơn

Gió mùa về rồi đấy em à! Mùa gió thổi, mùa mưa không ngừng rơi, mùa của những hơi ấm miên man khiến lòng người bình yên đến lạ, nhưng cũng là mùa của những thứ cảm xúc bị bỏ quên ùa về nháo nhác khiến những kẻ cô đơn quằn quại với nỗi đau...Chẳng hiểu sao mưa lại khiến lòng người ta buồn đến vậy, gió lại xé vết thương rát bỏng đến thế... Yêu là phải đau sao? Giữa cái tiết trời se se lạnh này, chỉ khiến con người ta thèm khát cái cảm giác mùi mẫn trong vòng tay của ai đó! Hít lấy hít để cái mùi hương ngập ngụa khắp da thịt, tưởng như cái thứ thuốc nghiện ngập chẳng thể nào vứt bỏ được...

Những ngày cuối thu đầu đông, đợt gió mùa đầu tiên tràn về lạnh đến thấu xương. Người ta không có ý niệm mùa về, cái mùa dành cho việc co ro và thu mình lại, "cái mùa độc ác" khiến người ta thấy cô đơn, cái mùa người ta thèm ra ngoài đường có đôi có cặp. Người ta chỉ nhận ra đông về khi nhìn thấy người nào người nấy khoác lên mình những chiếc áo bông to sụ, trên đầu đội sùm sụp những chiếc mũ len đủ màu, tay nắm tay nhau qua lại giữa những ngày phố xá xám xịt.

Mùa lạnh mùa cô đơn

Giờ đây anh chỉ muốn em đừng thuộc về ai đó.... để anh có thể hằng ngàyquan tâm, dõi theo em. Anh biết bên cạnh em có rất nhiều chàng trai luôn làm em vui và tốt hơn anh rất nhiều nhưng anh vẫn luôn muốn bên em, giang đôi tay chở che, bảo vệ em bằng tất cả những gì anh có.

Thấy em đau anh cũng đau, thấy em hạnh phúc anh cũng đau. Yêu đơn phương là vậy đấy em à. Anh luôn biết cách làm tổn thương.... chính mình. Có phải anh sai khi cứ mãi lặng im, anh sai khi cứ mãi hành hạ mình như thế này? Anh cũng muốn nói với em là anh yêu em nhiều lắm chứ nhưng anh biết rằng yêu thương trao đi chẳng nhưng anh chấp nhận hết, chấp nhận cả những đớn đau tự tạo.

Thế nên hãy cứ để anh yêu em như thế này em nhé!

Nam Nguyễn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm