Nội dung
mt-15 đang là mẫu xe được giới trẻ yêu thích bởi ngoại hình cá tính, góc cạnh nhưng có thiết kế nhỏ gọn. Mình mới nhận được thông tin chiếc xe này mới ra một phiên bản màu mới cực kì ngầu và chất chơi nên mình quyết định chia sẻ ngay thông tin này đến cho các bạn!

Mt-15 ra mắt phiên bản mới làm giới trẻ điêu đứng
MT-15 ra mắt màu mới hứa hẹn sẽ làm giới trẻ điêu đứng

Mt-15 ra mắt phiên bản mới làm giới trẻ điêu đứng

Mt-15 ra mắt phiên bản mới làm giới trẻ điêu đứng
Mới đây, Yamaha đã cho ra mắt phiên bản màu mới nhất của MT-15, với ngoại hình sáng sủa này thì chiếc xe này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Phiên bản mới lấy màu xanh ngọc bích làm điểm nhấn giữa màu đen nhám của chiếc xe. Logo MT Series được đặt dưới logo Yamaha nay đã trở thành màu xanh dạ quang bắt mắt, cùng màu với cặp mâm trước sau của chiếc xe.

Với màu sắc mới này thì mình đảm bảo MT-15 sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi đi vào buổi tốt nhất là màu xanh dạ quang lôi cuốn của dàn chân.

Mt-15 ra mắt phiên bản mới làm giới trẻ điêu đứng
Ngoài màu sắc bên ngoài ra thì chiếc xe này vẫn không có gì thay đổi. Phiên bản mới của MT-15 vẫn mang khối động cơ 155cc sử dụng công nghệ VVA cho công suất tối đa 19 HP đạt ở ngưỡng tại 8,900 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 7000 vòng/phút.

Mt-15 ra mắt phiên bản mới làm giới trẻ điêu đứng
Phiên bản mới này của MT-15 sẽ được bán chính thức tại Thái Lan với mức giá đề xuất 98,500 Bath (đổi ra tiền Việt sẽ vào khoảng 73 triệu đồng).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm