Nội dung

X-Slim 320 của MSI là chiếc laptop siêu di động với màn hình rộng 13,3 inch, máy trông nhỏ nhắn và mỏng manh tương đương với MacBook Air. Kế thừa di sản những chiếc netbook của hãng, model này có nhiều điểm thiết kế tương đồng như lớp vỏ nhựa, bàn phím và các cạnh bên đơn giản.

Hùng Anh (theo Engadget)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những cái ‘đầu tiên’ tại CES 2009

Triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới năm nay chứng kiến nhiều cái mới trong làng máy tính xách tay, từ chiếc laptop được trang bị hai card đồ họa khủng, tới laptop màn hình 8 inch đầu tiên của Sony, hay chiếc Eee PC có màn hình cảm ứng xoay.

Xem thêm  

HP Compaq CQ20 cho người năng động

Là mẫu laptop phổ thông 12,1 inch, HP Compaq CQ20 gây ấn tượng với thân hình nhỏ gọn, thiết kế sang trọng và cấu hình cao, đáp ứng tốt những nhu cầu giải trí và làm việc của dân văn phòng.

Xem thêm  

Netbook 10 inch của Dell

Cùng với siêu phẩm Adamo, Dell cũng đã trình làng tại CES 2009 chiếc netbook Inspiron Mini 10 với màn hình 10 inch để hoàn tất bộ sưu tập laptop mini của mình.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Sony Vaio P vs. Asus Eee PC

Mặc dù Sony đã nhiều lần nhấn mạnh rằng Vaio P không phải là một chiếc netbook, nhưng không thể phủ nhận chiếc laptop thời trang tí hon này có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là về ngoại hình với dòng Eee PC của Asus.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm