Nội dung
Motorola moto e 2015 ra mắt với giá 32 triệu đồng

motorola moto e 2015. 

Motorola hôm nay chính thức giới thiệu thế hệ hai của mẫu điện thoại Moto E với nâng cấp quan trọng nhất là kích thước màn hình tăng lên 4,5 inch. Các trang bị đáng chú ý khác bao gồm chip 64 bit hỗ trợ 4G LTE, camera phía sau tăng lên 5 megapixel có thể quay video chuẩn HD và camera trước chuẩn VGA. 

Dù lớn hơn nhưng các thông số về độ mỏng và trọng lượng (145 gram) lại tương tự model ra mắt năm ngoái. Màn hình máy có độ phân giải qHD 960 x 540 pixel, tấm nền IPS, kính cường lực Gorilla Glass 3 và lớp phủ chống bám bẩn.

moto e 2015 sử dụng chip xử lý Snapdragon 410 lõi tứ Cortex A53 tốc độ 1,2 GHz, hỗ trợ 64 bit, RAM 1 GB và chip đồ họa Adreno 306. Đây là cấu hình của phiên bản hỗ trợ 4G LTE còn bản chỉ hỗ trợ 3G dùng chip cũ hơn là Snapdragon 200 hỗ trợ 32 bit và chip đồ họa Adreno 302. 

Motorola moto e 2015 ra mắt với giá 32 triệu đồng

Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất. Bộ nhớ trong dung lượng 8 GB và hỗ trợ mở rộng khe cắm thẻ nhớ microSD. Camera sau 5 megapixel có độ mở f/2.2, quay HD tốc độ 30 khung hình mỗi giây. 

Pin của sản phẩm này có dung lượng 2.390 mAh, lớn hơn so với 1.980 mAh ở bản cũ. 

Moto E 2015 có giá bán 150 USD (tương đương khoảng 3,2 triệu đồng) với hai lựa chọn màu đen và trắng. Phiên bản chỉ hỗ trợ 3G sẽ có giá thấp hơn nhưng Motorola không công bố con số cụ thể.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm