Nội dung

Nokia Lumia 1520 

Lumia 1520 là lựa chọn đúng đắn nếu người dùng thích một chiếc điện thoại có màn hình đẹp và lớn, camera thuộc diện xuất sắc cùng thời lượng dùng pin lâu. Chiếc phablet tới từ Nokia được trang bị màn hình 6 inch Full HD với công nghệ ClearBlack, camera 20,7 megapixel đi kèm ống kính Zeiss và công nghệ PureView. Trong khi đó, pin dung lượng lên tới 3.400 mAh, đảm bảo cho thời gian dùng lên tới 2 ngày.

5 smartphone camera đẹp pin lớn

Cuối năm ngoái điện thoại này hạ giá mạnh, Lumia 1520 hiện được niêm yết còn khoảng 8,5 triệu đồng. Đây là mức giá hấp dẫn nếu xét tới việc máy được trang bị cấu hình tốt với chip Snapdragon 800 4 nhân, RAM 2GB cho hiệu năng mượt mà.

Điểm có thể coi là hạn chế là 1520 sử dụng nền tảng Windows Phone, chưa phổ biến bằng Android hay iOS. (Xem đánh giá nokia lumia 1520 )

Samsung Galaxy Note 4 

Pin tốt là truyền thống mà Note 4 kế thừa từ những mẫu phablet Galaxy Note thế hệ trước. Pin dung lượng 3.220 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái từ một đến 2 ngày. Ngoài ra, Samsung còn tích hợp cho Note 4 công nghệ sạc pin nhanh cũng như chế độ sử dụng siêu tiết kiệm điện năng, cho phép duy trì thời gian dùng thêm nhiều tiếng dù dung lượng pin xuống thấp.

5 smartphone camera đẹp pin lớn

Camera là cải tiến nổi bật trên Note 4 khi được trang bị cảm biến 16 megapixel với ống kính chống rung quang học OIS. Khả năng xử lý ảnh trên smartphone của Samsung tốt hơn nhiều, đem đến các bức ảnh có độ chi tiết, cân bằng ánh sáng tốt. Điểm mạnh của Note 4 là ở khả năng chụp ảnh HDR trực tiếp và nhanh.

Hạn chế của sản phẩm là giá khá đắt (gần 18 triệu đồng) với hàng phân phối chính hãng. (Xem đánh giá samsung galaxy note 4 )

Sony Xperia Z3 

Xperia Z3 là smartphone có màn hình và camera tốt nhất của Sony hiện nay với camera 20,7 megapixel với cảm biến Exmor RS, ống kính G Lens cao cấp cùng công nghệ xử lý ảnh BIONZ nổi tiếng của Sony. Điểm được đánh giá cao trên Xperia Z3 so với các mẫu Z đời trước là ở thời lượng pin được kéo dài đáng kể, dung lượng 3.100 mAh về lý thuyết đảm bảo cho thời gian sử dụng lên tới 2 ngày.

5 smartphone camera đẹp pin lớn

Rẻ hơn Galaxy Note 4 nhưng Xperia Z3 vẫn có giá bán thuộc hàng đắt khi mức niêm yết chính thức gần 15 triệu đồng. Bù lại, đây là sản phẩm sở hữu kiểu dáng thời trang và bắt mắt với bộ khung viền kim loại, cho cảm giác cầm tốt và vẫn có thể chống bụi và chống nước. 

Sony Xperia Z2

Xperia Z2 là lựa chọn kinh tế hơn so với Xperia Z3 trong khi giá trị sử dụng và thông số kỹ thuật tương đương. Xperia Z2 được trang bị nền tảng camera tương tự như mẫu Z3 đời mới, vi xử lý, màn hình và độ phân giải cũng tương tự. Pin của Xperia Z2 lớn hơn Z3 100 mAh, tuy nhiên, sử dụng thực tế thì thời gian dùng pin của máy không bằng. 

5 smartphone camera đẹp pin lớn

Chống nước và chống bụi tốt, kích thước màn hình tương đương nhưng kiểu dáng của Xperia Z2 không thời trang, cuốn hút bằng Xperia Z3. Bù lại, máy có hiệu năng và hiệu quả sử dụng xấp xỉ và giá lại rẻ hơn khoảng 3 triệu đồng (Xem đánh giá sony xperia z2 ).

Pantech Vega Iron 2 A910S

Với tiêu chí smartphone có camera tốt và pin lâu với dung lượng trên 3.000 mAh, Vega Iron 2 là lựa chọn Android có giá hấp dẫn nhất. Model này được trang bị cấu hình tương tự như Galaxy S5 cũng như Xperia Z3 với vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân, RAM 3GB nhưng giá bán niêm yết giờ chưa đến 9 triệu đồng.

5 smartphone camera đẹp pin lớn

Có chất lượng ảnh và khả năng xử lý chưa bằng 4 đối thủ trên, nhưng camera của Vega Iron 2 vẫn thuộc diện tốt so với mặt bằng chung với khả năng quay video 4K với camera chính ở mặt lưng độ phân giải 13 megapixel. Phần mềm chụp hình tích hợp nhiều tính năng cùng các chế độ chụp khác nhau. (nh mở hộp Vega Iron 2)

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm