Nội dung
Motorola khai tử lapdock
lapdock với motorola atrix 4g phía sau.

Lapdock của Motorola thực tế là một chiếc dock kết nối lớn cho phép sử dụng một số điện thoại thông minh của hãng như một mẫy laptop đích thực. Chỉ cần gắn điện thoại vào phía sau là người dùng có thể lướt web bằng một màn hình kích thước 11,6 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel với trình duyệt Firefox. Lapdock là một thiết bị khác thường với kiểu dáng laptop nhưng không có vi xử lý, không bộ nhớ đệm, không khả năng lưu trữ và chỉ sử dụng điện thoại cắm vào như một "bộ não" duy nhất. 

Tuy nhiên, theo Cnet thì nó đã chính thức bị ngừng sản xuất trong tuần này. 

Điện thoại đầu tiên chạy phần mềm Webtop là chiếc Motorola Atrix 4G và tạo được rất nhiều sự quan tâm trước khi phát hành. Nhưng khi mức giá được tiết lộ nằm ở mức 500 USD cho Lapdock, rất nhiều người đã giảm đi sự hưng phấn. 

Ngay sau đó, Motorola đã có động thái giảm giá và cung cấp phần mềm Webtop cũng như phụ kiện cho một số mẫu điện thoại bổ sung. Tuy nhiên, theo báo cáo của Cnet thì doanh số bán hàng sản phẩm này vẫn rất đáng thất vọng và Motorola đã quyết định không đưa thêm nguồn nhân lực vào dự án này. 

Lapdock là một thiết bị bất thường. Trong khi nó trông giống như một máy tính xách tay, nó không có một bộ xử lý, bộ nhớ, hoặc lưu trữ. Thay vào đó, nó sử dụng một chiếc điện thoại như bộ não của hệ thống.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

HKPhone Revo S2 ‘so găng’ cùng iPhone 5

Smartphone giá rẻ chỉ 3,8 triệu đồng của hãng điện thoại đến từ Hong Kong tự tin "khoe dáng" cùng chiếc điện thoại có giá bán trên 20 triệu đồng đang thu hút người dùng trên toàn thế giới những ngày qua.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm