Nội dung
Nhà vô địch MotoGP Marc marquez vừa quay trở lại cầm lái trên chiếc xe đua Honda NSF250 Moto3 kể từ khi phẫu thuật chấn thương vai phải, nhằ đánh giá lại thể lực của anh ấy trước bài kiểm tra Sepang.

Motogp 2020 - marquez cầm lái nsf250 moto3 để kiểm tra thể lực sau phẩu thuật
[MotoGP 2020] Marquez cầm lái NSF250 Moto3 để kiểm tra thể lực sau phẩu thuật

Motogp 2020 - marquez cầm lái nsf250 moto3 để kiểm tra thể lực sau phẩu thuật
Marquez đã bị chấn thương vai trong một vụ tai nạn nặng nề ngay tại vòng đua phân hạng ở chặng Grand Prix Malaysia. Và dường như chấn thương trở nên nặng nề hơn khi anh tiếp tục xảy ra va chạm trong chặng đua thử nghiệm tại Jerez vào tháng 11 mùa giải năm ngoái 2019.

Vì thế anh buộc phải trải qua ca phẫu thuật ngay khi mùa giải năm ngoái kết thúc. Marquez thừa nhận quá trình hồi phục lần này của anh gặp nhiều khó khăn hơn khoảng một năm trước khi anh cũng từng trải qua một ca phẫu thuật tương tự bên vai trái vào năm 2018.

Motogp 2020 - marquez cầm lái nsf250 moto3 để kiểm tra thể lực sau phẩu thuật

Chỉ còn một tuần nữa là các cuộc chạy thử nghiệm trước mùa giải 2020 chính thức bắt đầu tại Malaysia. Marquez đã tham gia một cuộc đua ở Tarragon, Tây Ban Nha trên chiếc xe đua Honda NSF250 Moto3 để đánh giá tình trạng thể chất của anh.

Motogp 2020 - marquez cầm lái nsf250 moto3 để kiểm tra thể lực sau phẩu thuật

Trong một tuyên bố ngắn trên Twitter cá nhân, anh thừa nhận cảm xúc của mình đối với việc cầm lái chiếc xe đua Moto3 không phải là tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Tại một sự kiện trao giải ở Tây Ban Nha tuần trước, Marquez thừa nhận anh sẽ chỉ được 60% - 70% thể lực phù hợp với thử nghiệm Sepang: "Kể từ ngày 02/12, tôi đã tiến hành phục hồi chức năng với vai. Trong hai tuần tới, chúng tôi sẽ có bài kiểm tra trước mùa giải đầu tiên tại Sepang, từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 2 - mà tôi chỉ có thể đạt được 60% - 70% thể lực."

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm