Nội dung
Giám đốc kỹ thuật của HRC Takeo Yokoyama chắc chắn những điều tốt đẹp sẽ đến với Jorge Lorenzo, một khi anh vượt qua 'vòng xoáy tiêu cực' do chấn thương từ những vòng thi đấu trước của mùa giải năm nay.

motogp 2019 jorge lorenzo sẽ thoát ra khỏi vòng xoáy tiêu cực để tham dự gp anh
[MotoGP 2019] jorge lorenzo sẽ thoát ra khỏi 'vòng xoáy tiêu cực' để tham dự GP Anh
Giám đốc kỹ thuật của HRC, Takeo Yokoyama thừa nhận, tay đua Lorenzo đã bị cuốn vào "vòng xoáy xuống phong độ" kể từ khi gia nhập Honda trong MotoGP mùa này. Nhưng anh ấy cũng tự tin rằng những điều tốt đẹp sẽ sớm đến với Lorenzo khi anh ấy xuất hiện ở những trận đua tới đây.

motogp 2019 jorge lorenzo sẽ thoát ra khỏi vòng xoáy tiêu cực để tham dự gp anh

Lorenzo đã phải chịu những trấn thương liên tiếp kéo dài đến tháng 9 năm ngoái khi còn tham gia đội Ducati. Điều tai hại nhất trong sự nghiệp của anh khi đổi sang Honda là gặp phải chấn thương nghiệm trọng khi đang chạy thử tại vòng đua Assen.

Kết quả là Lorenzo đã ngồi ngoài "để xem" đồng đội và các đối thủ của mình thi đấu kể từ vòng đua ở Hà Lan và cho đến bây giờ anh vẫn chưa từng giành được vị trí cao nhất với chiếc RC213V của Honda. Lorenzo dự kiến sẽ trở lại hành động tại MotoGP Anh vào cuối tuần tới.

motogp 2019 jorge lorenzo sẽ thoát ra khỏi vòng xoáy tiêu cực để tham dự gp anh

Yokoyama nói:" Đúng là đã mất nhiều thời gian hơn dự kiến, đối với anh ấy và cả với Honda. Chúng tôi đã hy vọng rằng anh ấy sẽ dễ dàng thích nghi với chiếc RC213V hiện nay bởi chúng tôi không dễ dàng tạo ra chiếc xe phù hợp nhất cho anh ấy theo yêu cầu cá nhân. Anh ấy không có đủ thời gian để làm quen với chiếc xe đua của chúng tôi và mỗi khi anh ấy bắt đầu cảm thấy tốt với nó thì điều gì đó không may mắn đã xảy ra với anh ấy. Vì vậy, anh ấy đang ở trong một vòng xoáy tiêu cực. Nhưng trong cuộc sống, một khi bạn trải qua vòng xoáy tiêu cực, sẽ có những điều tốt đẹp đến với bạn. Vì vậy, bạn sẽ thấy, sớm thôi."

"Đối với cả ba tay đua của Honda - Marc, Jorge và Cal - tất nhiên chúng tôi đang làm việc để hỗ trợ một cách tốt nhất cho tất cả các tay đua. Tất cả họ đều muốn thay đổi những hướng hoặc yêu cầu hoàn toàn trái ngược nhau. Nhưng trong mọi yêu cầu thì ưu tiên của chúng tôi là Marc Marquez. Bởi vì Marquez là một nhà vô địch, anh ấy có thể cho chúng tôi phản hồi tốt nhất và ưu tiên hàng đầu là giành được danh hiệu."

motogp 2019 jorge lorenzo sẽ thoát ra khỏi vòng xoáy tiêu cực để tham dự gp anh

Tuy nhiên, HRC rõ ràng đang nỗ lực đáng kể để cải thiện khung gầm của mình bằng cách thử nghiệm với sợi carbon cùng với nhôm thông thường. Yokoyama cho biết họ vẫn còn nhiều điều để tìm hiểu về cách sử dụng kết hợp và thật thú vị, kiến thức thu được với gắp sau bằng sợi carbon không thể chuyển trực tiếp vào khung chính.
Yokoyama cho biết: "Honda đã bắt đầu thử [khung kết hợp một số sợi carbon và đã sửa đổi nó bốn hoặc năm lần, luôn luôn có một số điểm tích cực và một số điểm tiêu cực. Nhưng chúng tôi vẫn đang trong quá trình nghiên cứu lợi ích của chủ đề này. Ý tôi là rõ ràng chúng ta đã thực hiện tốt việc thiết kế gắp sau bằng sợi carbon, nhưng khi chúng ta áp dụng vật liệu carbon này vào phần trước của khung xe, sự thay đổi hiệu suất đạt được không giống như sử dụng cho gắp sau. Một khi chúng tôi biết chính xác cách tốt nhất để sử dụng nó, tôi nghĩ bạn sẽ thấy tất cả các tay đua của chúng tôi sẽ sử dụng khung xe bằng sợi carbon."

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm