Nội dung

Trong lần ra mắt mẫu smartphone đình đám iPhone 5S, apple tự tin khẳng định thời lượng pin của sản phẩm mới sẽ được cải thiện hơn nhiều so với các sản phẩm từng giới thiệu. Tuy nhiên, mới đây, một số mẫu iphone 5s được cho là đang gặp rắc rối với pin tích hợp.

Một số iphone 5s bị lỗi pin

Apple khẳng định chỉ một lượng ít iPhone 5S gặp lỗi pin . Ảnh: allthingsd.

Theo The New York Times, một số lượng ít ỏi iPhone 5S bị lỗi trên sẽ mất nhiều thời gian hơn khi sạc hay hao pin hơn trong quá trình sử dụng thường ngày. Phát ngôn viên của Apple, Teresa Brewer khẳng định, “hãng đã phát hiện một số ít các mẫu iPhone 5S gặp lỗi pin” và “sẽ sớm liên hệ trực tiếp với khác hàng để tiến hành thay thế các sản phẩm hỏng”.

Hiện tại, Apple không đưa ra một con số cụ thể cho lượng iPhone 5S gặp lỗi trên, nhưng ước tính của The New York Times, số lượng máy có thể lên đến vài ngàn thiết bị. Khi sản phẩm ra mắt hồi tháng 9 vừa qua, Apple từng cho hay đã bán đến 9 triệu chiếc iPhone mới chỉ trong tuần đầu tiên.

Trước đây, Apple từng phải đối diện với vấn đề về pin. Đơn cử, trong năm 2006, hãng đã phải triệu hồi một số mẫu máy tính xách tay vì pin của máy sử dụng các thành phần được sản xuất bởi Sony vốn có thể gây cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Lâm Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Avio Sen Pro dùng pin ‘khủng’ 3.500 mAh

Chiếc smartphone Avio Sen Pro One được VinaPhone trang bị pin có dung lượng lên đến 3.500 mAh cho thời gian đàm thoại tới 23 giờ, thời gian chờ là 576 giờ. Đây là dung lượng thuộc dạng lớn nhất của các dòng smartphone hiện nay.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Hình ảnh thực tế smartphone FPT F80 

Mẫu điện thoại này thu hút sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế đẹp với màn hình lớn 5 inch, camera 5 megapixel, vi xử lý lõi kép tốc độ 1,3 GHz và hệ điều hành Android 4.2.  

Xem thêm