Nội dung

htc one max sở hữu bộ vỏ kiểu nguyên khối với chất liệu nhôm. Mặt lưng được làm cong để ôm tay người cầm trong khi phía trước là màn hình cảm ứng với điểm nhấn là hệ thống loa kép BoomSound. Phần viền bao quanh được làm từ nhựa với màu trắng sứ giống như One Mini và hơi khác một chút so với HTC One.

Htc one max về việt nam giá 18 triệu đồng

HTC One Max được xem là bản phóng lớn của HTC One. Ảnh: Huy Đức

Được giới thiệu như một phiên bản phóng lớn của One, từ "Max" trong tên gọi One Max mang ý nghĩa tất cả những tính năng thành công trên One đều được gói trọn trên chiếc điện thoại này và còn được cải tiến ở mức độ cao hơn. Điều này sẽ mang đến những trải nghiệm tối đa cho người dùng với nhiều tính năng nổi bật như ứng dụng nhận diện vân tay vừa được tích hợp cùng khả năng cá nhân hóa nhiều hơn trên BlinkFeed, VideoHighlights...

Nhận diện vân tay không phải là công nghệ mới nhưng đã được HTC tùy chỉnh để có khả năng nhận diện 3 ngón tay khác nhau khi người dùng muốn truy cập nhanh vào 3 ứng dụng hay cửa sổ tương ứng, hỗ trợ người dùng tối đa và đảm bảo việc khởi động máy an toàn, nhanh chóng trong nhiều tình huống khác nhau. 

Mẫu One Max mới của HTC có màn hình rộng tới 5,9 inch, vẫn có độ phân giải Full HD 1.080p và dùng công nghệ IPS. HTC One Max sử dụng chip Snadragon 600, với 4 nhân xử lý tốc độ 1,7 GHz, đi kèm RAM 2 GB và bộ xử lý đồ họa Adreno 320. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 16 GB và có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ. Phiên bản được nhập về ở đây dành riêng cho thị trường Trung Quốc nên hỗ trợ 2 sim 2 sóng.

Sản phẩm chạy Android 4.3 với giao diện Sense 5.5 cải tiến nhưng âm thanh không còn tích hợp công nghệ Beats Audio. Bên cạnh đó, HTC trang bị cho sản phẩm mới nhiều phụ kiện đi kèm như bao da gấp, pin dự trữ, thiết bị định vị điện thoại HTC Fetch hay bút cảm ứng Stylus, loa di động BoomBass.

'Đập hộp' HTC One Max tại Việt Nam

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Avio Sen Pro dùng pin ‘khủng’ 3.500 mAh

Chiếc smartphone Avio Sen Pro One được VinaPhone trang bị pin có dung lượng lên đến 3.500 mAh cho thời gian đàm thoại tới 23 giờ, thời gian chờ là 576 giờ. Đây là dung lượng thuộc dạng lớn nhất của các dòng smartphone hiện nay.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Hình ảnh thực tế smartphone FPT F80 

Mẫu điện thoại này thu hút sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế đẹp với màn hình lớn 5 inch, camera 5 megapixel, vi xử lý lõi kép tốc độ 1,3 GHz và hệ điều hành Android 4.2.  

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm