Nội dung
Để khám phá hết vẻ đẹp kì vĩ của đảo Phú Quốc bạn sẽ phải mất đến hai ngày hai đêm.

Trái với suy nghĩ của phần đông mọi người hay cho rằng  du lịch thường rất tốn kém, nhưng khi đến với Phú Quốc bạn có thể thỏa mãn sở thích phượt với cảnh đẹp mơ màng mà không lo viêm màng túi.

Phú Quốc đang vào mùa du lịch nội địa, khách trong nước đang đổ về nơi được mệnh danh là đảo ngọc với mong muốn tận mắt chứng kiến cuộc sống tuyệt vời ở nơi này. Bên cạnh việc trải nghiệm cuộc sống đầy thú vị nơi đây thì một cuộc du hí đến các điểm tham quan tự nhiên là điều được nhiều người ưu tiên.

Dưới đây là lịch trình cho các bạn muốn khám phá Phú Quốc tham khảo:

Ngày 1:

Một ngày khám phá phú quốc vô cùng thú vị mà siêu tiết kiệm
Chùa Sư Môn

Đến Phú Quốc vào buổi sáng là tốt nhất, đón taxi về khách sạn khoảng 120.000đồng/xe.Nhận phòng và thuê xe máy với giá 100.000 đồng/ngày.

Một ngày khám phá phú quốc vô cùng thú vị mà siêu tiết kiệm
Nhà tù Phú Quốc dựng lại nhiều cảnh tra tấn tù nhân rất ghê sợ.
Một ngày khám phá phú quốc vô cùng thú vị mà siêu tiết kiệm

 Sau đó chắc hẳn bạn đã cảm thấy bụng cồn cào, còn chờ gì nữa hãy phi ngay ra Bãi Khem ăn hải sản, ở đây có các món đặc sản : gỏi cá trích (60.000đ/đĩa/4 người ăn), cá sòng nướng, còi biên mai giá cũng rất mềm...

Một ngày khám phá phú quốc vô cùng thú vị mà siêu tiết kiệm
Bãi Khem

Ra khỏi bãi Khem, ngược lại về hướng ngã ba đi Hàm Ninh khoảng 4km là đến Chùa Hộ Quốc, ở đây rất thích hợp ngắm biển và những con đường chạy vòng quanh núi. Còn gì đã hơn là một chiều hoàng hôn được đắm mình vào gió biển và phóng tầm mắt đến tận đường chân trời.

Chiều tối di chuyển lại về khách sạn, ăn tối tại quán 343 đường 30/4 hoặc quán Tí Nị cũng gần đó. Kết thúc một ngày thật nhiều trải nghiệm và ý nghĩa.

Ngày 2:

Sáng ngày thứ hai, bạn hãy dạy sớm nhé, để được hít hà cái không khí mát rười rượi của vùng biển đảo này. Sau đó chạy một vòng trên bãi biển tinh thần bạn sẽ phấn trấn và tràn đầy năng lượng cho một ngày khám phá mới tại Phú Quốc. Còn quá nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá đấy.

Sáng 6h hãy nạp 1 bữa sáng với bánh canh chả cá rất nổi tiếng ở đây, giá chỉ 25.000đ/tô.

Bạn hãy di chuyển theo hướng về Cửa Cạn phía bắc đảo, rồi qua đồn Biên Phòng, đi trên con đường đất đỏ một bên là men triền núi, một bên là biển thật lãng mạn như trong các bộ phim Hàn phải không?

Tới mũi Ông Quới, cảnh ở đây quá đẹp cho tắm biển và chụp hình . Sau khi đã tắm biển xong bạn tiếp tục di chuyển tới mũi Móng Tay, ngắm hòn Móng Tay, lên tiếp Mũi Gành dầu ngắm lãnh phận Việt Nam. Cách đó 1km là đền thờ Nguyễn Trung Trực cũng là một địa chỉ bạn nên ghé qua

Một ngày khám phá phú quốc vô cùng thú vị mà siêu tiết kiệm
Mũi Gành Dầu

Chuyển qua địa điểm Hòn Một – Mũi Đá Chồng – bến phà Thạnh Thới. Hành trình này thực sự là một thử thách với bạn đấy vì nó là cung đường cực kỳ gian nan và khó khăn với đồi dốc, đường làm tạm bằng thân cây sim. Nghe chừng gập ghềnh vậy nhưng chắc hẳn sẽ không thể làm khó bạn được phải không nào và nó sẽ còn mang đến cho bạn cảm nhận rất thú vị nữa.

Tầm 15h, đi ngược lại về hướng Dương Đông sẽ qua Suối Tranh. Vé vào cổng chỉ có 4.000đ/1 người, tại đây bạn sẽ thăm quan và tắm suối mát lạnh

Một ngày khám phá phú quốc vô cùng thú vị mà siêu tiết kiệm
Suối Tranh

17h di chuyển về ngắm biển ở gần Dinh Cậu hoặc xa hơn là Bãi Dài gần Thiên Hải Sơn.

Đến tối ăn cơm, mì xào gần quán ven đường ở 30/4 với giá 30.000đ – 50.000đ/phần. Cuối ngày hãy ghé qua chợ đêm Dinh Cậu, viếng Dinh Cậu, Dinh Bà… kết thúc cuộc hành trình với cái bụng no căng và đôi chân đã mỏi nhừ. Hai ngày ở Phú Quốc được thăm quan biết bao điểm du lịch, cảnh đẹp chắc hẳn bạn sẽ còn phải nhớ đến nơi này lâu lâu đấy.

Tin Update
  • 18/06/15 14:45 Rong ruổi rẻo cao Hà Giang
  • 18/06/15 14:43 Cận cảnh hòn đảo đầy rắn độc - địa danh khủng khiếp bậc nhất TG
  • 26/05/15 15:38 Bà Nà - không gian của những sắc màu
  • 11/05/15 13:00 Thỏa sức vui chơi tại 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm