Nội dung

Có lẽ, các bạn gái đã không còn xa lạ với cách dùng keo dán mí để có đôi mắt 2 mí trông xin đẹp hơn. Nhưng chắc chắn loại "keo dán mặt" đầy vi diệu sau đây sẽ khiến bạn trầm trồ vì khả năng làm gương mặt thon gọn V-line trong vòng vài nốt nhạc.

Ngoài ra, nó còn khá tiện dụng khi muốn mặt thon gọn chỗ nào sẽ thì dán chỗ đó, lại còn là món đồ có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi. Hãy cùng Kul.vn tìm hiểu thực hư về loại băng dán này nhé!

Mốt keo dán mặt giúp sở hữu mặt v-line trong tíc tắc gây sốt cộng đồng mạngLoại băng dán "thần kỳ" giúp bạn có mặt V-line khuynh đảo giới làm đẹp!

Sự thật từ cơn sốt băng dán "gọt mặt" V-line

Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Dodo Label xuất xứ từ Hàn Quốc. Tuy loại băng dán này chỉ mới vừa ra mắt cách đây không lâu, nhưng độ "hot" của nó đã khiến nhiều tín đồ làm đẹp đứng ngồi không yên.

Với cấu tạo như một mảnh băng dính trong suốt thông thường, có độ đàn hồi co giãn thích hợp để ôm sát vùng da được dán. Dodo Label còn cam kết đây là loại băng dán hoàn toàn không gây hại cho da, cũng như có khả năng water-proof chống thấm nước thần thánh, giúp bạn tự tin khoe mặt V-line không lo "hiện nguyên hình".

Mốt keo dán mặt giúp sở hữu mặt v-line trong tíc tắc gây sốt cộng đồng mạngSản phẩm thuộc thương hiệu Hàn QuốcMốt keo dán mặt giúp sở hữu mặt v-line trong tíc tắc gây sốt cộng đồng mạngKhông cần phải phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của bạn vẫn có thể đạt chuẩn sao Hàn!Mốt keo dán mặt giúp sở hữu mặt v-line trong tíc tắc gây sốt cộng đồng mạngDù vừa ra mắt cách đây không lâu nhưng loại băng dán này đã xuất hiện tràn ngập newsfeed của Instagram.Mốt keo dán mặt giúp sở hữu mặt v-line trong tíc tắc gây sốt cộng đồng mạngNhững cô nàng sành điệu nhanh chóng cập nhật xu hướng làm đẹp mới.Mốt keo dán mặt giúp sở hữu mặt v-line trong tíc tắc gây sốt cộng đồng mạngMốt keo dán mặt giúp sở hữu mặt v-line trong tíc tắc gây sốt cộng đồng mạngMốt keo dán mặt giúp sở hữu mặt v-line trong tíc tắc gây sốt cộng đồng mạngKể cả nam giới cũng bị cuốn theo trào lưu này.

Sở hữu khuôn mặt thon gọn trong vòng "vài nốt nhạc"

Cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy mảnh băng dính dán cố định 1 phần đầu vào phần da bên má hoặc xương hàm, rồi kéo nhẹ theo hướng xéo lên mang tai, rồi dán cố định đầu còn lại là "hô biến" bạn đã có ngay gương mặt thon gọn không cần dao kéo.

Mốt keo dán mặt giúp sở hữu mặt v-line trong tíc tắc gây sốt cộng đồng mạngHãy để ý những đường thẳng đã bị kéo khít lại - đó chính là cách mà loại băng dán mặt này hoạt động đấy!Mốt keo dán mặt giúp sở hữu mặt v-line trong tíc tắc gây sốt cộng đồng mạngChỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay gương mặt thon gọn.Mốt keo dán mặt giúp sở hữu mặt v-line trong tíc tắc gây sốt cộng đồng mạngMột Beauty Blogger đã trải nghiệm thực tế với sự thon gọn trông thấy!

Như đã nói ban đầu, băng dán này hoàn toàn trong suốt, nên các bạn đừng lo bị lộ đường dán, vì có thể dùng ken nền hay phấn phủ để che đi, cũng như những cô nàng tóc dài chỉ cần xõa tóc là không ai biết được "bí mật" của gương mặt thon gọn này.

Mốt keo dán mặt giúp sở hữu mặt v-line trong tíc tắc gây sốt cộng đồng mạngHoàn toàn trong suốt và không thấm nước

Giá cả rất "sinh viên"

Với mức giá bán khá bình dân, chỉ vỏn vẹn 5.700 Won tương đương khoảng gần 120.000 đồng tiền Việt Nam, gần như mọi cô gái đều dễ dàng sở hữu sản phẩm này.

Chỉ với khoảng tiền đó bạn đã có ngay 1 hộp băng dán mặt Dodo Label, gồm 20 miếng dán sẵn sàng cho gương mặt V-line xuất hiện bất cứ lúc nào bạn muốn.

Mốt keo dán mặt giúp sở hữu mặt v-line trong tíc tắc gây sốt cộng đồng mạngChỉ chưa đến 120.000 đồng cho hộp 20 miếng

Một số lưu ý khi dùng loại băng dính này:

  • Do không có chất kết dính quá chặt như các loại băng dán thường vì sẽ gây hại cho da, nên khả năng bám trên mặt chỉ khoảng 4 tiếng. Tuy nhiên bấy nhiêu thời gian cũng đủ để tham gia một bữa tiệc tùng nhỏ cùng bạn bè và selfie vài tấm ảnh rồi đấy nhỉ!
  • Trước và sau khi gỡ băng dán đều phải rửa mặt thật sạch. Đặc biệt trước khi dán nếu da có đổ dầu thì nên dùng khăn giấy hoặc giấy thấm dầu làm sạch, để chất lượng băng dán đạt kết quả lâu nhất nhé.
  • Không nên kéo quá mạnh hoặc kéo phần da ở khoảng cách quá xa, sẽ làm băng dán dễ bị bong ra hoặc đứt lúc dán.

Hiện tại, sản phẩm băng dán thần thánh này chỉ mới ra mắt tại Hàn Quốc, chắc không lâu nữa sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam. Chắn chắn sẽ là một sản phẩm bán chạy, khi mà làm mặt thon gọn lại chưa bao giờ dễ dàng như thế. Bạn đã sẵn sàng để có gương mặt V-line trong tíc tắc chưa nào?

Video cảnh trải nghiệm sản phẩm


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục