Nội dung

Chào anh, người yêu cũ của bạn em. Em có đôi lời muốn nói với anh thôi, anh nghe nhé.

Anh là chàng trai cũng bình thường, không mấy nổi bật, nhưng anh đã bắt mất hồn bạn em, nên em có ấn tượng với anh.

Anh, cũng là cung Thiên Bình, cái cung rắc rối nhất trong mười hai cung. Đương nhiên có thể em sẽ hiểu anh một tẹo, vì em cũng là cái cân không đều nhau ấy.

Mong rằng anh sẽ có thể yêu bạn em lần nữa

Anh nấu ăn rất ngon. Nhưng điều làm em nhớ về anh với hình tượng tốt đẹp là sự cố gắng. Anh đã dậy sớm để nấu cho bạn em đồ ăn sáng, anh à, anh bỏ lỡ mất khuôn mặt ngập tràn màu hồng của nó rồi, tiếc không?

Anh và em, chẳng có liên hệ gì với nhau, cả trước đây và bây giờ, chỉ có điểm chung để biết sự hiện diện của nhau là bạn em. Em từng hình dung ra anh qua lời kể, anh yêu thương ra sao, anh ghen ra sao, anh đáng yêu như nào.Chúng ta là hai con người xa lạ, nay anh là người yêu cũ của bạn em, chúng ta lại còn xa lạ hơn, nhưng anh biết gì không? Bạn em vẫn còn rất thương anh, yêu anh, nhưng tình cảm của nó bây giờ không còn sôi nổi nữa.

Mong rằng anh sẽ có thể yêu bạn em lần nữa

Anh có thể cảm nhận sự buồn bã của nó trong những tháng vắng anh không? Anh có hiểu cảm giác nó le lói một chút hi vọng rồi tự ôm gối khóc nấc để dập tắt hi vọng đó không? Bạn em, không hề mạnh mẽ như nó vẫn tỏ ra. Nó thật sự đã trải qua những ngày tháng khó khăn do vấp ngã, ai cũng nghĩ nó có thể đứng lên được, nhưng nhìn xem, nó đang bám víu vào đau khổ để bắt bản thân chịu đựng thôi. Có những điều anh không thể biết, bởi vì như vậy không công bằng cho cả hai, nhưng nếu anh chịu hiểu nó một chút, chắc hẳn sẽ không như bây giờ. Yêu thương vốn là thứ dễ có dễ mất, khi mất đi thì dù níu thế nào cũng chỉ nhận lại được chút ít tổn thương cùng nước mắt.

Gửi anh, chàng trai, mong rằng anh sẽ có thể yêu bạn em lần nữa, theo cách khác, cách của những chàng trai trưởng thành biết trân trọng yêu thương và cô gái của họ. Đàn bà phụ nữ, mạnh mẽ là vì họ đạp lên tổn thương để tỏ ra vẻ thôi, chứ sâu trong tâm họ yếu ớt biết nhường nào.

An Nhiên -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm