Nội dung

Chào anh, người đã, đang và sẽ yêu em và chịu tổn thương do em mang lại.

Anh biết không? Anh là một chàng trai tốt. Vì anh có thể chịu đựng đứa trẻ ngang bướng và khó yêu chiều như em.

Em thừa nhận, chính là em tìm đến anh, tìm đến như một nguồn vui mới, như một người để em gửi gắm yêu thương, cùng với nỗi đau của chính mình, em đã thực sự muốn cùng anh mở ra trang sách mới trong cuộc đời u tối của mình.

Bước qua nỗi đau của quá khứ nhưng em chưa hề nghĩ sẽ xem anh như một người thay thế, một người mà em dùng nỗi đau của bản thân để dày vò anh, em không hề nghĩ như vậy.

Người yêu cũ của em, không tốt như anh đâu. Nhưng đã là người em yêu rất nhiều, khoét sâu nỗi đau trong tâm trí em, khiến em sợ phải yêu thương.

Anh, như nguồn an ủi vỗ về cho con tim mang đầy tổn thương của em, nhưng có lẽ, tình yêu của anh quá đỗi lớn, và ấm áp đến nỗi em không cần phải học cách yêu thương anh, em như một công chúa được bao bọc trong lá chắn tình yêu của anh vô cùng an toàn ,

Mong anh sẽ hạnh phúc

Nhưng, em đã từng yêu đã từng tổn thương, em không dám nhận bất cứ yêu thương nào, em thừa nhận, là em sợ cảm giác ấm áp, em sẽ quen dần, rồi khi nó biến mất không lí do, em hụt hẫng và chơi vơi biếng nhường nào.

Em biết, gói gọn hai từ xin lỗi sẽ không thể nào bù đắp được tình yêu và những điều tuyệt vời anh đã dành cho em, em đã từng cảm động biết nhường nào.Nhưng cảm động không phải là tình yêu, em không nên ích kỉ tham lam tình cảm của anh, em hiểu cảm giác hi vọng rồi thất vọng là như thế nào, thà rằng từ đầu đừng hi vọng,sẽ chẳng cảm thấy mất mác.

Anh, người yêu em, điều duy nhất em có thể dành cho anh là cái ôm cuối, em không thể cho anh hạnh phúc vì bây giờ em chỉ có thể ích kỉ để dành hạnh phúc cho bản thân em. Đừng chờ đợi mà hãy sống hạnh phúc, cùng một cô gái tốt hơn em.

An Nhiên -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tình yêu là nỗi bi thương...

Anh đến với em vào một ngày mưa bão, anh như cơn bão đến để phá tan cánh cửa băng trong lòng em và rồi anh sưởi ấm nó bằng trái tim của anh, và rồi...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm