Nội dung

Những nếp nhăn trên tay và trán, màu sương trên mái tóc cha cho thấy sự hy sinh lớn dành cho gia đình, con cái. Hình ảnh người cha lặng lẽ, cần mẫn chăm sóc con theo cách riêng của mình gợi đến những chiếc đồng hồ cơ học bước từng nhịp - trải suốt cuộc đời. Nổi tiếng về sự chính xác, cuốn hút trong từng thiết kế, thanh lịch trong từng chi tiết, những thương hiệu như Tissot, Calvin Klein hay Rotary sẽ làm bạn hài lòng từ kiểu dáng, chất lượng đến mức giá.

Món quà thời gian ý nghĩa cho ngày của cha

Tissot Vintage 18K đầy quyền lực và sang trọng là món quà phù hợp dành cho các đấng sinh thành nhân Ngày của cha.

Luôn tự hào về lịch sử và nét di sản của 162 năm tinh thông, Tissot ghi dấu vào ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ như một biểu tượng của chất lượng và truyền thống. Những tuyệt tác tỏa sáng mọi thời đại, các thiết kế vượt thời gian của thương hiệu đã đi sâu trong trái tim người yêu đồng hồ. Đa dạng với các dòng sản phẩm từ thể thao đến thanh lịch, từ cổ điển đến hiện đại, Tissot luôn chinh phục mọi thị hiếu của người yêu đồng hồ trên toàn thế giới. Những chiếc đồng hồ phong cách tối giản, thời trang không giới hạn chính là điểm nhấn nổi bật trong từng thiết kế của Calvin Klein. Luôn biết cách tạo ra trào lưu cho chính những sản phẩm của mình, thương hiệu thể hiện phong cách vốn có của nó một cách tự nhiên.

Món quà thời gian ý nghĩa cho ngày của cha

Calvin Klein Infinite với một vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch cho người cha thân yêu của bạn.

Khác biệt trong thiết kế, độ chính xác thời gian đầy tin cậy và tuổi thọ hoạt động bền bỉ, Rotary luôn sáng tạo ra những chiếc đồng hồ độc đáo với một mức giá cạnh tranh. Chính sách bảo hành trọn đời cũng thể hiện sự tự tin về chất lượng của thương hiệu. Đặc biệt, giải thưởng thương mại được yêu thích nhất ở Anh quốc - Queen’s Award for International Trade 201­­­­4 và việc trở thành Nhà bấm thời gian toàn cầu của CLB bóng đá Chelsea nổi tiếng từ năm 2013 đã giúp thương hiệu có những bước tiến lớn trong việc chinh phục khách hàng trên toàn thế giới.

Món quà thời gian ý nghĩa cho ngày của cha

Đồng hồ là một trong những món quà ý nghĩa, thiết thực, được nhiều người lựa chọn trong Ngày của cha.


Công ty Top Ten là nhà phân phối các thương hiệu Tissot, Calvin Klein và Rotary tại Việt Nam. Với hệ thống showroom trải dài khắp các tỉnh trong cả nước như TP HCM, Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Vũng Tàu, Biên Hòa, Tây Ninh, Công ty Top Ten mang đến khách hàng những giá trị của thời gian trên những thiết kế tân tiến cùng mức giá phải chăng và chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Công ty dành tặng khách hàng những chiếc đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ với mức giảm giá lớn cùng những món quà sang trọng nhân Ngày của cha. Chương trình khuyến mãi “Hàng hiệu giá rẻ, vui vẻ nhận quà” sẽ diễn ra từ 19/6 đến 2/7 (hoặc đến khi hết quà khuyến mãi).
Tham khảo: toptenco.com.vn hoặc hotline: 0926789789.

Mức giảm giá hấp dẫn cùng các món quà sang trọng như vali cao cấp của Tissot, dây da ZRC cao cấp của Pháp hay pin Renata chính hãng từ Thụy Sỹ…đang chờ đón bạn trong dịp khuyến mãi ý nghĩa này.

(Nguồn: Topten)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục