Nội dung

Trước giờ G của show diễn Thu Đông 2016, nhà thiết kế đỗ mạnh cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung chốt lại phong cách make-up cho dàn mẫu.

Với ý tưởng hoài niệm về một thế giới thời trang huyền bí và hiện đại, Nam Trung quyết định chọn tông trang điểm thay đổi từ giản lược tối đa đến cao trào, kịch tính theo mạch của show diễn, hòa hợp với trang phục, âm nhạc. Cách biến tấu đa dạng này cũng giúp người xem có được cảm quan đa dạng hơn trong một thế giới tràn ngập sắc đen.

 môi thâm mắt loang đen được chọn trong show đỗ mạnh cường

Nam Trung vẽ môi gọn cho Lê Thanh Thảo.

Phần môi được Nam Trung sử dụng tông tím đen để tạo điểm nhấn. môi thâm đang là mốt hot của Thu Đông năm nay. Nếu ở phần đầu show diễn, người mẫu được trang điểm viền môi gọn gàng, phần sau show diễn lại độc đáo, lạ mắt hơn khi lòng môi, vành môi được tô màu đậm theo cấu trúc bất đối xứng.

 môi thâm mắt loang đen được chọn trong show đỗ mạnh cường

lê thúy vẽ mắt môi thâm đen và loang màu.

Với người mẫu Lê Thúy, Nam Trung sử dụng sắc đen để tán rộng và kết hợp kim tuyến để tạo độ bắt sáng cho người mẫu trên sàn diễn. Cách làm đẹp này tái hiện bầu trời đêm với hàng nghìn ngôi sao tỏa sáng.

Trong khi đó, với người mẫu nam, điểm nhấn là đôi mắt vẽ cách điệu loang rộng, đường nét mềm mại, sắc sảo. Phần tóc được phủ bóng và vuốt thành nếp chéo.

 môi thâm mắt loang đen được chọn trong show đỗ mạnh cường

"Chàng thơ" Huy Quang.

Phần làm tóc trong show diễn Thu Đông 2016 của Đỗ Mạnh Cường do đội ngũ gồm 14 nhà tạo mẫu tóc người Nhật và năm nhà tạo mẫu tóc Việt Nam đảm nhận. Kỹ thuật làm tóc của Nhật Bản được cả thế giới quan tâm về sự tỉ mẩn và tốc độ. Với thông điệp "hình ảnh người phụ nữ đến từ tương lai", êkíp chọn kiểu tóc búi cổ điển.

Ban đầu, Đỗ Mạnh Cường giới hạn 400 khách mời nhưng ở phút cuối, anh cho biết nâng lên 500. Sự kiện diễn ra vào 9/12 tại TP HCM với sự tham gia của hơn 100 người mẫu.

>> Xem thêm:

Lê Thúy để ngực trần catwalk với váy xuyên thấu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục