Nội dung

Đêm hội “Christmas Night Out” là sự kiện cộng đồng dành riêng cho phái đẹp được tổ chức bởi yamaha motor việt nam . Chương trình diễn ra từ 16h đến 21h tối ngày 24/12 tại Gem Center.

Với chủ đề truyền cảm hứng, giúp chị em tự tin, chủ động phát huy hết tiềm năng trong cuộc sống hiện đại, “Christmas Night Out” là nơi để phái đẹp gặp gỡ, giao lưu, có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

 làm đẹp miễn phí nhận quà giá trị tại christmas night out

Đêm hội “Christmas Night Out” được tổ chức bởi Yamaha Motor Việt Nam.

Tại đây, chị em có cơ hội tận hưởng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp miễn phí và nhận nhiều quà tặng, voucher giá trị từ loạt thương hiệu lớn như Clarins, Sisley Paris, Stenders, Menard, Maluz Wilz, Thẩm mỹ viện Kangnam, Thẩm mỹ viện Đông Á, California Fitness, Anna Spa...

Đồng thời, phái đẹp còn được các chuyên gia về dinh dưỡng và trang điểm tư vấn để đạt được vóc dáng chuẩn cũng như cách trang điểm phù hợp trong dịp lễ đặc biệt.

 làm đẹp miễn phí nhận quà giá trị tại christmas night out

Chị em được trang điểm miễn phí trong đêm hội “Christmas Night Out”.

Chương trình có sự tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng và thành đạt như stylist Lâm Thúy Nhàn, Hannah Nguyễn - Tổng giám đốc VinDS Beauty- VinGroup, chuyên gia tư vấn sức khỏe Trần Lan Hương, blogger làm đẹp Yumi Dương. Tại đây, họ sẽ chia sẻ bí quyết thành công và đưa ra lời khuyên cho bạn trong mọi vấn đề, từ phong cách cho đến định hướng sự nghiệp.

 làm đẹp miễn phí nhận quà giá trị tại christmas night out

Stylist Lâm Thúy Nhàn (trái) và diễn giả Hana Nguyễn - quản lý mảng mỹ phẩm của 14 Trung tâm thương mại Vincom thuộc Tập đoàn Vingroup. Những nhân vật này sẽ chia sẻ bí quyết quản lý công việc hiệu quả và cân bằng cuộc sống gia đình cho phái đẹp.

Đêm hội Giáng Sinh sẽ không thiếu những tiết mục biểu diễn âm nhạc và thời trang cùng tiệc nhẹ để hòa cùng không khí lễ hội. Khách tham dự sẽ chìm vào bầu không khí “xanh” của những cuộc thi nhỏ và có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị từ Yamaha Motor Vietnam và các thương hiệu đồng hành.

 làm đẹp miễn phí nhận quà giá trị tại christmas night out

Chương trình 'Christmas Night Out' diễn ra từ 16h đến 21h tối ngày 24/12 tại Gem Center (số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM).

Để trở thành một trong những người may mắn nhận được vé tham dự “Christmas Night Out”, bạn có thể truy cập vào Fanpage của Yamaha tại đây.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục