Nội dung
PES hay Pro Evolution Soccer luôn là cái tên gây được nhiều tình cảm trong lòng cộng đồng, đặc biệt với game thủ Việt Nam qua hình bóng các cỗ máy PS2/PS3. Vì thế mỗi lần PES đánh tiếng là chúng ta lại được phen háo hức chờ đợi, ngay cả với hậu bản PES Club Manager theo hơi hướm "quản lý bóng đá" chào sân.

Mời tải pes club manager - game quản lý bóng đá đỉnh cao

PES Club Manager đúng như cái tên, mang bạn từ những đôi giày đinh, trái bóng tròn và khung thành rộng mở đến với một khía cạnh vĩ mô hơn dưới lớp áo quản lý. Ở đó, người chơi sẽ phải chăm lo mọi thứ cho những "đứa con cưng", trải dài từ sức khỏe, thể lực, cho tới tính toán chiến thuật hay xây dựng cơ sở vật chất, tất cả chỉ để giành chiến thắng và gặt hái vinh quang ngôi đầu.


Game cung cấp cho game thủ những giải đấu lớn nhất trên thế giới, từ Nam Mỹ cho tới Châu Âu xa xôi, với những tên tuổi trứ danh như Paris Saint-Germain, Bayern Munich hay Juventus. Thậm chí muốn dùng "cây nhà lá vườn", PES Club Manager còn mang tới bạn những cầu thủ Việt Nam không hề kém cạnh.

Mời tải pes club manager - game quản lý bóng đá đỉnh cao

PES Club Manager đi theo công thức gameplay của series quản lý bóng đá thường thấy, nơi game thủ sẽ phải đau đầu để quyết định bước đường tương lai cho đội ngũ lên tới hàng chục thành viên của mình. Với mục đích giành được chiến thắng mỗi trận đấu và cán đích hạng đầu khi mùa giải khép màn, game thủ sẽ phải chịu trách nhiệm từ những tiểu tiết như thay người, sắp xếp vị trí, cho tới vượt tầm hơn như chọn đội hình chiến thuật, phát triển thể lực và chỉ số cá nhân trong tương lai.

Mời tải pes club manager - game quản lý bóng đá đỉnh cao

Để trợ giúp cho người chơi, game cung cấp hai chế độ hiển thị cơ bản khi "đá đấu". Một bên sẽ là màn hình 2D bao quát toàn cục, cho phép nhà cầm quân theo dõi tình hình với những thông tin cặn kẽ nhất. Ở đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện thay người, điều phối vị trí, xem xét thể lực.. nhằm đưa ra những tính toán cấp kỳ tùy thuộc vào thế trận. Một bên còn lại sẽ là màn hình 3D, mang tới một khung cảnh chân thực nơi những câu thủ triển khai bóng, tấn công và phòng thủ hoàn toàn trong thời gian thật. Game thủ bên cạnh đó còn có thể tùy nghi điều chỉnh nhịp độ trận đấu, lựa chọn dồn toàn lực tấn công hay thu về phòng thủ với bức tường người dày đặc, tất cả chỉ qua một vài nút bấm và cần gạt hết sức đơn giản.

Mời tải pes club manager - game quản lý bóng đá đỉnh cao

Lớp áo đồ họa của PES Club Manager được nhờ cậy vào sức mạnh của Engine tân thời, vốn được Konami sử dụng với series PES trên Console và PC. Điều này cho phép những trận cầu đỉnh cao được thể hiện hoàn toàn qua bức tranh 3D chân thật và sắc nét. Những mô hình cầu thủ đều hết sức chi tiết, với các động tác điều khiển bóng uyển chuyển, đẹp mắt.. song hành với đường bóng liền mạch, thể hiện đúng ý đồ mà nhà huấn luyện đã lên kế hoạch. Bên cạnh đó, hiệu ứng vật lý cũng đóng vai trò lớn trong mảng hình ảnh của game, tạo nên những va chạm sống động, minh chứng qua các pha tì đè, soạc và tranh cướp bóng ác liệt trên sân cỏ.

Mời tải pes club manager - game quản lý bóng đá đỉnh cao

PES Club Manager với việc chào sân Mobile, mở ra thêm cơ hội cho cộng đồng hâm mộ game quản lý bóng đá thưởng thức, khía cạnh vốn chỉ có Football Manager là độc tôn trước đây. Nhưng với tố chất trong gameplay và nền tảng đồ họa đẹp mắt, đứa con dưới tay Konami hoàn toàn có khả năng giành một chỗ đứng riêng cho mình.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm