Nội dung
Nếu được hỏi tựa game nào đang đứng trên đỉnh cao của làng nhập vai hành động Mobile thời gian gần đây? Lời đáp không gì khác ngoài Implosion: Never Lose Hope, đại diện ARPG dưới tay Rayark từng nổi danh qua siêu phẩm Cytus và Deemo. Nếu nhìn lên trang tổng hợp Metacritic, bạn dễ dàng nhận raImplosion đã chiếm đoạt trái tim của ngay cả những nhà phê bình chuyên nghiệp, giành lấy điểm số gần như tuyệt đối mà ít tựa game Mobile nào có thể vươn tới.

Implosion never lose hope - arpg đỉnh cao trên mobile

Implosion lấy bối cảnh 20 năm trong tương lai, nơi con người bị chia tách thành nhiều chủng tộc, sống trốn tránh trên những hành tinh khắc nghiệt và các con tàu không gian vô bờ bến. Trớ trêu thay, tất cả cảnh tượng u ám đó lại xuất phát từ khao khát khám phá vũ trụ, nơi nhân loại thành công trong việc kiểm soát công nghệ đường hầm lượng tử.


Nhưng ngay khi khởi động, lò phản ứng bỗng phát ra nguồn năng lượng kỳ lạ, dẫn lối cho giống loài XADA khát máu nằm chờ cách đó 10 năm ánh sáng. Cuộc chiến bảo vệ quê hương sớm diễn ra, và cứu cánh duy nhất của loài người chính là bộ chiến giáp Warmech mang công nghệ vượt tầm. Nhưng ngay cả những thành tựu lớn nhất của nhân loại cũng không thể cứu vãn hành tinh quê hương khỏi ngày diệt vong.

Implosion never lose hope - arpg đỉnh cao trên mobile

Thấy đại họa trước mắt, những cường quốc bắt đầu tháo thân đến hành tinh Gaia, trong khi những kẻ kém may mắn hơn phải sống trên các con tàu không gian vô định. 20 năm sau, mọi thứ tưởng như đã lui vào quên lãng.. thì bất ngờ con người nhận được tín hiệu lạ phát đi từ hành tinh xanh. Quân đội ngay lập tức cắt cử bộ đôi Jake và Diana, tiến về Trái Đất với sứ mệnh lật tẩy bức màn giữa hành tinh quê hương những tưởng đã chết.

Implosion never lose hope - arpg đỉnh cao trên mobile

Với lối chơi đã được khẳng định tên tuổi, Implosion ném thẳng người chơi vào một phong cách chặt chém điên cuồng, vũ bão với đường kiếm, mạnh bạo với những pha xả súng không biết xót thương. Bạn sẽ luôn thấy mình một thân chống chọi vô vàn kẻ địch, thả sức mà càn quét và tàn sát bất cứ kẻ nào ngáng đường. Mỗi chiêu múa qua lại đường kiếm, mỗi pha gồng mình xuyên phá thân xác đối thủ, bạn sẽ thấy cơn điên loạn hàng nhất là Implosion chuyển tải tới người chơi.

Implosion never lose hope - arpg đỉnh cao trên mobile

Game còn đó hệ thống "khảm ngọc" tuy quen thuộc của dòng game nhập vai nhưng khoác lên mình tấm áo mới. Ở đó, game thủ sẽ được đặt tay lên hệ thống Ark chuyên sâu, với mỗi slot cho phép game thủ cấy ghép vào những mảnh cổ vật thu lượm xuyên suốt chiều dài màn chơi. Số có thể tăng sức mạnh tấn công, số tăng chỉ số phòng thủ, số lại cải thiện tốc độ với những pha càn quét chóng mặt.. tất cả sẽ cho bạn thỏa sức lựa chọn, tùy cơ ứng biến mà đầu tư.

Implosion never lose hope - arpg đỉnh cao trên mobile

Lớp áo đồ họa mà Implosion: Never Lose Hope khoác lên mình cũng chẳng kém cạnh bất cứ đại diện Mobile nào hiện nay, thậm chí còn vươn xa ít nhiều tới "cảnh giới" PC/Console tân thời. Những ánh kim khí sắc lạnh phát ra từ lớp giáp cứng cáp, những chi tiết chân thực toát lên giữa khung cảnh hoang tàn, hay thế đánh chắc nặng dứt khoát với mãnh lực cực độ, sẽ là ấn tượng ban đầu mà bạn hằn in trong tâm trí khi thưởng thức Implosion: Never Lose Hope.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm