Nội dung

Máy trang bị kết nối Wi-Fi, 3G giúp người dùng có thể online 24/24, cập nhật mạng xã hội thường xuyên và chia sẻ thông tin nhanh chóng.

Tiếp nối thành công của model Nova F, mobell đã tung ra sản phẩm mobell Nova F mini. Với tên gọi mini, sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn hơn so với Nova F do màn hình chỉ 4,5 inch. Tuy nhiên máy vẫn được trang bị cấu hình tương đương mobell Nova F với camera 8 megapixel tự động lấy nét, CPU 2 nhân tốc độ 1,2 GHz, chạy hệ điều hành android 4.2.2 (Jelly Bean). 

Mobell nova f mini - smartphone android thời trang

Màn hình 4,5 inch khá thoải mái khi xem phim hoặc lướt web.

Nova F mini được trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải FWVGA (854 x 480 pixel). Màn hình đủ lớn để hiển thị rõ ràng hình ảnh, xem phim, duyệt web và có thể thoải mái cầm tay, đút túi mà không cảm thấy vướng víu.

Vỏ máy được làm bằng nhựa với kiểu dáng thon gọn, nằm vừa vặn trong lòng bàn tay và màu sắc trẻ trung. Từ các cạnh thân máy được vuốt mềm ra phía sau tạo cảm giác ôm hơn vào lòng bàn tay, không bị cấn như các máy thiết kế quá vuông vức. Máy nặng 112g và mỏng 10,25 mm, sử dụng gam màu nóng như đỏ và vàng nhưng màu sắc không hề chói mà cảm giác khá dễ chịu và thân thiện

Mobell nova f mini - smartphone android thời trang

Cá tính và nổi bật với những gam màu nóng.

Sản phẩm sử dụng chip Cortex A7 lõi kép tốc độ 1,2 GHz với công nghệ 28 nm tiết kiệm năng lượng, RAM 512 MB và sử dụng đồ họa GPU Mali-400MP. Bên cạnh bộ nhớ trong 4 GB, máy còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32 GB. 

Máy chạy đa nhiệm tốt, cho phép sử dụng nhiều cửa sổ ứng dụng cùng lúc, duyệt web với nhiều tab khác nhau hay chơi game mượt mà. Nhờ kết nối Wi-Fi và 3G người dùng có thể cập nhật thông tin liên tục dù ở bất cứ nơi đâu, xem tin tức, truy cập mạng xã hội, duyệt e-mail, đọc báo dễ dàng và thuận tiện.

Mobell nova f mini - smartphone android thời trang

Phía sau máy tích hợp hai khe gắn SIM.

Phiên bản Android 4.2.2 (Jelly Bean) giúp người dùng không phải lo lắng việc bị mất danh bạ vì máy được tích hợp khá sâu các dịch vụ của Google. Tất cả dữ liệu quý giá sẽ được sao lưu cẩn thận trực tuyến hoàn toàn tự động. Thiết bị hỗ trợ 2 SIM 2 sóng tiện lợi trong việc liên lạc cũng như tối ưu chi phí sử dụng.

Sản phẩm mobell nova f mini đang được phân phối rộng rãi thông qua hệ thống các siêu thị thegioididong.com, Viettel store, showroom mobell và các cửa hàng bán lẻ với giá 2,65 triệu đồng.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm