Nội dung

Những sản phẩm smartphone sở hữu vỏ kim loại nguyên khối (unibody) thường chỉ có ở những siêu phẩm cao cấp. Không chỉ mang lại cảm giác sang trọng cho người dùng, thiết kế unibody còn đòi hỏi sự tinh xảo trong từng chi tiết, tính chính xác cao độ trong quá trình lắp ráp.

Fpt vi - smartphone vỏ kim loại nguyên khối giá tốt

Vì vậy thị trường smartphone tầm trung trở nên sôi động khi fpt tung ra sản phẩm có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối fpt vi với giá hấp dẫn. Tuy sử dụng vỏ kim loại, máy vẫn sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 8,46 mm. Máy còn mang lại cảm giác mỏng hơn thực tế nhờ các cạnh máy được vát nhẹ và lượn tròn tinh tế.

Với trọng lượng 162,8g, FPT vi chỉ nặng tương đương các sản phẩm có vỏ bằng nhựa khác trên thị trường. Tổng hòa mọi đường nét của FPT VI đều toát lên vẻ đẹp lịch lãm và xứng tầm đẳng cấp. Màn hình 5 inche độ phân giải HD (1.280 x7 20 pixel) cùng công nghệ tấm nền IPS cho hình ảnh hiển thị siêu sắc nét, sống động, màu sắc trung thực trong mọi điều kiện ánh sáng. 

Màn hình FPT VI còn được trang bị công nghệ OGS (One Glass Solution) giúp máy đạt độ mỏng hoàn hảo vừa giúp màn hình hiển thị mịn hơn, tăng khả năng tương phản màu sắc và nâng cấp độ sáng đáng kể so với màn hình thông thường.  

Fpt vi - smartphone vỏ kim loại nguyên khối giá tốt

Đi cùng thiết kế thời trang là cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, ROM 16G B, hệ điều hành Android 4.2. Nhờ vậy FPT VI có thể xử lý tốt những game 3D đồ họa đẹp mắt, các ứng dụng nặng hay đủ khả năng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

Thử nghiệm với phần mềm đo hiệu năng cho các thiết bị Android Quadrant, FPT VI cho điểm số ấn tượng, cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng tầm giá trên thị trường. Với phần cứng mạnh mẽ, người dùng có thể chơi game 3D, xem phim Full HD hay kết nối 3G trong nhiều giờ nhưng FPT VI vẫn chỉ duy trì mức tiêu hao năng lượng ổn định và không bị nóng máy trong quá trình sử dụng.

FPT VI tích hợp camera sau độ phân giải lên tới 13 megapixel, hỗ trợ tự động lấy nét cùng đèn flash. Người dùng còn có thể chỉnh sửa ảnh chụp bằng nhiều tính năng hữu ích hay tự mình sáng tạo những bức ảnh độc đáo ấn tượng. Camera trước của FPT VI chỉ có độ phân giải 1,6 megapixel nhưng cho phép chụp ảnh với chất lượng tương đương 5 megapixel cho phép người dùng dễ dàng chụp ảnh "tự sướng" hay thực hiện cuộc gọi video call chất lượng cao.

Hiện nay FPT VI  được bán với mức giá 4,89 triệu đồng (đã gồm VAT) tại các cửa hàng và đại lý trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo xem tại  website: http://fptproduct.com.vn/.

Clip trải nghiệm thực tế FPT VI:

 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Ảnh thực tế Oppo Find 5 Mini

Find 5 Mini có thiết kế gọn gàng hơn Find 5 dù vẫn giữ ngoại hình trông vuông vắn và có phần nam tính của bản gốc. Mặt lưng Find 5 Mini phẳng, trông đơn...

Xem thêm