Nội dung

nexus 6 chịu nhiều ảnh hưởng từ thiết kế của model Moto X. Máy có khung viền kim loại chắc chắn nhưng khá nhẹ khi cầm trên tay do phần lưng được làm bằng nhựa. 

Mở hộp điện thoại nexus 6 đầu tiên về việt nam

Nexus 6 với cấu hình mạnh mẽ cùng hệ điều hành gốc Android L mới nhất. Ảnh: Huy Đức 

Dù có màu sắc bắt mắt, phần nắp lưng bằng nhựa và màn hình của Nexus 6 rất dễ bám vân tay, làm mất thẩm mỹ cho thiết bị.

Màn hình Nexus 6 có kích thước lên đến 5,9 inch. So sánh thực tế sản phẩm chỉ nhỏ và dày hơn một chút so với iPhone 6 Plus 5,5 inch, nhưng việc sử dụng bằng một tay gần như là không thể.

Mở hộp Nexus 6 tại Việt Nam

Nexus 6 được trang bị vi xử lý Snapdragon 805 bốn lõi tốc độ 2,65 GHz, chip đồ họa Adreno 420, RAM lên tới 3 GB. Đây cũng là model đầu tiên của dòng Nexus có bộ nhớ trong mặc định 32 GB. Việc chạy Android L mới nhất cùng màn hình độ phân giải 2K khiến Nexus 6 trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích hệ điều hành Android.

Phía sau máy là camera độ phân giải 13 megapixel với tính năng chống rung quang học. Phía trước là camera 2,1 megapixel hỗ trợ chụp selfie và chat video. Điểm độc đáo của camera sau là hệ thống đèn flash kép bố trí ở hai bên camera trong 1 vòng tròn trong suốt đẹp mắt.

Máy có bộ pin dung lượng 3.200 mAh, ở mức khá so với các model có cùng màn hình trên thị trường. Sản phẩm cũng tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh Turbo Charge cho phép máy hoạt động liên tục tới 6 tiếng chỉ sau 15 phút sạc. 

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm