Nội dung

Đối với các đấng mày râu ăn mặc đẹp không phải là vấn đề quan trọng, nhưng trong các dịp lễ, tết, Noel họ cần phải tút tát vẻ bề ngoài để ghi điểm với gấu. Không cần quá cầu kỳ, sang trọng chỉ cần các item quen thuộc như áo khoác, áo len, quần jeans cũng có ngay những set đồ hoàn hảo đêm Noel.

1. Sơ mi + quần jeans + khăn len ấm áp

Mix đồ khéo léo giúp chàng hẹn hò đêm giáng sinh

Ảnh nguồn internet

Sơ mi và quần jeans là bộ đôi sinh ra để cho nhau, chúng ta thường cho rằng chúng chỉ dành để đi học và đi làm, nhưng ngược lại ngay cả trong đêm Noel bạn cũng hoàn toàn có thể diện set đồ này nhé. Trẻ trung, năng động của chính bạn cũng khiến cho nàng cảm thấy thích thú khi đi cùng bạn, bởi vậy đừng ngại ngần mà không chọn item này để đi chơi nhé. Chỉ cần bạn khéo léo một chút là có thể có được diện mạo mới trong đêm Giáng Sinh.

2. Áo thun + quần jeans + áo khoác

Mix đồ khéo léo giúp chàng hẹn hò đêm giáng sinh

Ảnh nguồn internet

Thời tiết nắng nóng sẽ làm cho bạn cảm thấy ngột ngạt và không muốn ra ngoài, vì vậy dịp Giáng Sinh là thời điểm tuyệt nhất để hẹn hò với nàng. Đừng quên khoác lên người một chiếc áo thun, kết hợp cùng quần jeans sẽ giúp cho bạn thoải mái hơn khi hoạt động, bạn cũng có thể mặc áo thun cộc tay hoặc áo dài tay tùy thuộc vào từng thời điểm, thời tiết quá lạnh đừng quên mặc chiếc áo thun cộc tay  hoặc dài tay nhé.

3. Quần jeans + áo len 

Mix đồ khéo léo giúp chàng hẹn hò đêm giáng sinh

Ảnh nguồn internet

Đêm Noel thời tiết sẽ lạnh vì vậy để tự tin đi chơi đầu tiên bạn cần giữ ấm cho cơ thể của mình. Thay vì bạn mix quần âu sơ mi như khi đi làm thì hãy chọn cho mình chiếc áo len họa tiết để mặc cùng quần jeans, một chiếc quần jeans phong cách cũng sẽ giúp bạn nam tính, tự tin khi đi cạnh bạn gái.
Ngoài ra để giữ ấm cơ thể khi nhiệt độ đêm Noel xuống thấp, bạn đừng quên mang theo bên mình chiếc áo khoác và khăn len. Bởi vì thời tiết đang vào đông trời khá lạnh thì hãy cởi khăn len và đeo lên cổ nàng, chỉ cần hành động những cử chỉ lạng mạn này sẽ giúp cho bạn ghi điểm, quan tâm lọt vào mắt nàng rồi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục