Nội dung

Thân hình mũm mĩm và khoẻ khoắn của Joy (Red Velvet) luôn được các fan quốc tế yêu thích và hi vọng cô nàng sẽ không chạy theo mốt mình dây ở Kpop. Tuy nhiên, để hài lòng fan Hàn Quốc, Joy đã quyết định giảm cân và kết quả lại mĩ mãn ngoài mong đợi.

Cô nàng giờ đã sở hữu một thân hình thon thả, vòng eo con kiến cùng vòng 1 gợi cảm. Chình vì thế mà nữ thần mới nhà SM đang dần chuyển sang phong cách sexy, gợi cảm nhưng cũng vô cùng sang chảnh.

Những item ruột mà cô nàng diện lên sân khấu, sự kiện hay ra sân bay thường là croptop, áo dây, chân váy ngắn hay quần skinny jean. Những thiết kế ôm sát và siêu ngắn cũng được Joy ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Joy red velvet chuẩn bị soán ngôi nữ thần gợi cảm kpop với style sexy đầy mê hoặc Trong đợt quáng bá tháng 7, Joy khiến mọi người sửng sốt về hình thể mới. Gà nhà SM hiện sở hữu vòng eo con kiến, đôi chân thon thả đáng ngưỡng mộ. Khó ai tin được trước đó thành viên Red Velvet từng bị antifan phản đối vì mũm mĩm. Joy red velvet chuẩn bị soán ngôi nữ thần gợi cảm kpop với style sexy đầy mê hoặc Vẻ sexy nhưng không phản cảm của Joy rất được lòng netizen Hàn. Trang phục đơn giản nhưng rất tôn dáng của thành viên Red Velvet nhận được vô vàn lời khen gợi từ các fan. Joy red velvet chuẩn bị soán ngôi nữ thần gợi cảm kpop với style sexy đầy mê hoặc Cô nàng cũng chăm diện croptop để lộ vòng eo săn chắc và thon gọn. Joy red velvet chuẩn bị soán ngôi nữ thần gợi cảm kpop với style sexy đầy mê hoặc Style quyến rũ đang dần thay thế cho phong cách thời trang đáng yêu của Joy chăng? Joy red velvet chuẩn bị soán ngôi nữ thần gợi cảm kpop với style sexy đầy mê hoặc "Cô nàng vitamin" của Red Velvet thường được stylist chọn cho những bộ cánh khoe khéo vòng 1 bốc lửa. Joy red velvet chuẩn bị soán ngôi nữ thần gợi cảm kpop với style sexy đầy mê hoặc Thậm chí, nhan sắc rực rỡ cùng thân hình gợi cảm của cô nàng đang ngày càng được đánh giá không thua kém nữ thần Irene bao nhiêu. Joy red velvet chuẩn bị soán ngôi nữ thần gợi cảm kpop với style sexy đầy mê hoặc

Trong lễ trao giải MAMA 2017 vừa qua, Joy được đánh giá là mỹ nhân nổi bật nhất sự kiện. Người hâm mộ dường như không thể không bị người đẹp thu hút bởi vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm nhưng đâu đó vẫn là một Joy đáng yêu, tinh nghịch của Red Velvet.

Joy red velvet chuẩn bị soán ngôi nữ thần gợi cảm kpop với style sexy đầy mê hoặc Vẻ sexy trong cả ánh mắt đến cử chỉ của Joy. Joy red velvet chuẩn bị soán ngôi nữ thần gợi cảm kpop với style sexy đầy mê hoặc Nét quyến rũ "chết người" ngay cả khi chỉ ngồi ở hàng ghế khán giả. Joy red velvet chuẩn bị soán ngôi nữ thần gợi cảm kpop với style sexy đầy mê hoặc  

Trong đợt comeback mới nhất cùng Red Velvet, Joy chuyển hẳn sang style sexy với những chiếc đầm hai dây xẻ ngực vừa phải và ôm sát đường cong cơ thể.

Joy red velvet chuẩn bị soán ngôi nữ thần gợi cảm kpop với style sexy đầy mê hoặc s Joy red velvet chuẩn bị soán ngôi nữ thần gợi cảm kpop với style sexy đầy mê hoặc   Joy red velvet chuẩn bị soán ngôi nữ thần gợi cảm kpop với style sexy đầy mê hoặc Body nóng bỏng cùng gương mặt đẹp không tì vết chính là vũ khí hạ gục trái tim người đối diện.

Những màu tóc 'siêu thực' được lòng sao Kpop nhất năm 2017

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục