Nội dung

Vải nhung là một trong những chất liệu mịn, mượt, sang trọng và quý phái đậm chất cổ điển. Xuất hiện từ thập niên 60 – 70, bùng nổ rầm rộ vào thập niên 90 và quay trở lại thưa thớt trong những năm sau đó, vải nhung được xem như một xu hướng thời trang mang đến cho người mặc phong cách lịch sự và tao nhã nhưng lại thường xuyên bị gán mác "già dặn", khó mặc.

Nhưng vượt lên trên tất cả, nếu biết cách phối đồ khéo léo và có gu, một khi đã chinh phục được chất liệu cổ điển này thì bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về những gì nó mang lại cho phong cách của mình.

MixÁo thun quần quần short jeans cá tính phối thêm với áo khoác nhung là set đồ cực "xịn" cho bạn xuống phố.MixSkinny jeans và áo thun nhung sẽ là sự kết hợp không tồi dành cho các nàng lần đầu diện chất liệu này.MixVới trang phục nhung, bạn nên hạn chế tối đa những chi tiết nhấn nhá như bèo, túi,.... vì chúng có thể làm tổng thể trở nên rối mắt. Mix...hay croptop sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.MixYếm nhung cũng là một trang phục con gái nên thử, nhưng chú ý là chỉ nên mặc yếm có độ dài ngắn và tối giản một chút nhé!MixÁo blazer là một trong những item được các quý cô ưa chuộng vì phù hợp với mọi outfit cũng như hoàn cảnh.
MixNhung còn là chất liệu loàn hảo để tạo ra những street style chất lừ.

Nhung cũng là chất liệu được cưng chiều nhất mùa mốt năm nay, đặc biệt là với nhưng bộ cánh tiệc tùng. Cũng đúng thôi vì nhung khá bắt sáng lại luôn ảo diệu trong mọi chuyển động của bạn. Với những party, các nàng hoàn toàn có quyền diện nguyên cây nhung.

MixMột chiếc babydoll thêu hoa mix với boots nhung là nàng có ngay một set đồ nữ tính đủ giúp bạn trở thành tâm điểm rồi.MixMột chiếc sleeping dress mix cùng áo khoác sành điệu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo cá tính và vô cùng sexy.MixNếu định mặc nguyên cây nhung thì tại sao bạn không thử vest nhỉ? Với form dáng mạnh mẽ, áo vest sẽ làm mọi người phải nghĩ khác về vải nhung - chất liệu mà nhiều người cho rằng quá "bánh bèo".

Nếu bạn thực sự không thoải mái với việc mặc đồ nhung nhưng muốn đúng trend thì bạn luôn có thể chọn sử dụng các phụ kiện tinh tế bằng chất liệu này. Có rất nhiều phụ kiện nhung mà bạn có thể thêm vào outfit và làm cho nó trông thật sang trọng. Chẳng hạn như giày nhung, băng đô hay túi xách... đều rất ổn.

MixMột chút nhung trong set đồ sẽ là điểm nhấn thú vị.Mix

Sao Việt xúng xính áo dài trước thềm năm mới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục