Nội dung

Cặp vợ chồng U70 đến từ Nhật Bản có sở thích mặc đồ đôi. Vì vậy, họ đã lập ra tài khoản Instagram mang tên "bonpon511" để đăng tải hình ảnh thời trang hàng ngày.

Trong đó, “bon” và “pon” chính là biệt danh cả hai đặt cho nhau khi còn trẻ, còn 511 là kỉ niệm ngày cưới của hai người (5/11/1980). Hai vợ chồng đều đã hơn 60 tuổi, đầu tóc bạc trắng, nhưng niềm đam mê với thời trang của họ vẫn rất lớn, cặp đôi thường xuyên diện những bộ trang phục ton sur ton, sành điệu không thua gì fashionista trẻ tuổi.

Hầu hết trang phục cả hai thường mặc đều thuộc hãng UNIQLO và Comme Des Garcons – những thương hiệu thời trang quen thuộc ở Nhật, có giá bình dân. Họ mua rất nhiều đồ đôi hoặc quần áo có họa tiết, màu sắc tương tự để có thể dễ dàng phối đồ. Họ đã duy trì thói quen mặc đồ đôi hằng ngày suốt 37 năm kể từ khi họ kết hôn.

Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc Đôi vợ chồng tiết lộ rằng, bất cứ khi nào đi ra ngoài, họ sẽ dành thời gian để phối quần áo sao cho thật hợp với nhau. Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc Những bức ảnh chụp cặp đôi, khoảng ngoài 60 tuổi, diện những bộ trang phục ton sur ton chất lừ đã khiến họ nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Hiện tài khoản Instagram của cặp vợ chồng có tới hơn 660.000 người theo dõi. Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc Việc lựa chọn trang phục cùng nhau chính là điều ngọt ngào nhất họ vẫn làm mỗi ngày. Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc Cũng như nhiều cặp đôi trẻ tuổi, cả hai vợ chồng đều thích cách mix đồ ton sur ton. Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc Mỗi người sẽ có một sở thích ăn mặc khác nhau nhưng cả hai vợ chồng luôn cố gắng có ít nhất một item giống nhau để trang phục trở nên ăn ý với nhau. Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc Cặp đôi đáng yêu này còn vô cùng chú ý đến hoàn cảnh khi lên đồ như năm mới thì nhất định phải có sắc đỏ... Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc ... và Giáng Sinh thì sẽ điểm tô thêm chút sắc xanh lá. Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc Cách phối đồ đẹp mắt và tinh tế khiến cặp vợ chồng trông rất trẻ trung và hiện đại. Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc Đã lớn tuổi nên họ thường ưu tiên chọn những trang phục có màu nhẹ nhàng, nhã nhặn hoặc đen trắng. Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc Cách kết hợp mọi trang phục quá dễ thương của cả hai nhận được vô vàn lời tán dương từ phía cư dân mạng. Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc Dù diện trang phục có họa tiết kẻ vuông bằng chất vải lụa hay áo chui đầu, cặp vợ chồng vẫn lựa chọn các gam màu chủ đạo là đỏ, xanh, xám và đen. Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc Dịp Valentine này bạn hoàn toàn có thể học lỏm cách phối đồ cực "xịn" của cặp đôi U60 sành điệu nhất Instagram. Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc Cặp vợ chồng u70 nhật suốt 37 năm hạnh phúc và style diện đồ đôi khiến giới trẻ kinh ngạc

Mix&match trang phục nhung cực chất cho các chị em trẩy hội dịp cuối năm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục