Nội dung

Mitsuoka, hãng xe cá biệt của Nhật biết đến với các mẫu xe mang phóng cách cổ điển châu Âu, giới thiệu phiên bản mới của các mẫu xe Galue V, Himiko Limited Edition và Viewt Cutie hatchback. Ba mẫu xe này sẽ xuất hiện tại Bangkok Auto Salon.

Galue V là chiếc sedan cỡ lớn mang phong cách cổ điển bán ra từ 1996 tại Nhật. Thế hệ thứ 5 có thiết kế hiện đại hơn, bớt đi những đường nét cổ điển. Mặt trước, đặc biệt là lưới tản nhiệt cỡ lớn mang phong cách của Rolls-Royce, đèn pha trong cổ điển cũng tương tự nhưng thậm chí còn "cổ" hơn cả những xe siêu sang Anh. 

 mitsuoka galue v - rolls-royce kiểu nhật

Galue V mới phát triển tại Thái Lan bởi Smith Shizuoka Motors. Xe gắn hai loại động cơ. Bản G-XL200 sử dụng động cơ 2 lít 4 xi-lanh cho công suất 134 mã lực, hộp số tự động Xtronic, mức giá gần 68.100 USD tại Thái Lan. Bản G-XV250 lắp cỗ máy 2,5 lít 4 xi-lanh 171 mã lực, giá 82.000 USD.

Bên cạnh Galue V, mitsuoka còn giới thiệu phiên bản mới Himoki Limited Edition, sử dụng màu xanh lá và cam chủ đạo, điểm nhấn bằng đồ họa mafudden. Phiên bản giới hạn của chiếc xe thể thao phong cách cổ điển sử dụng động cơ 2 lít 4 xi-lanh, công suất 157,8 mã lực, hộp số tự động 6 cấp, mức giá 115.300 USD.

Cuối cùng là chiếc hatchback Viewt Cutie, ra đời từ 1993. Tương tự các mẫu xe khác của hãng, phần sau xe nhìn hiện đại nhưng đầu xe lại đậm chất cổ điển châu Âu. Động cơ 1,2 lít 3 xi-lanh công suất 78 mã lực, mức giá gần 23.800 USD.

>> Chi tiết mitsuoka galue v

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm