Nội dung

Hôm 17/6, triển lãm lần thứ 12 Việt Nam AutoExpo chính thức khai mạc tại Giảng Võ (Hà Nội). Năm nay, hãng xe Subaru đem đến những mẫu mới như Legacy, Outback, Forester, XV. Bên cạnh đó chủ yếu là dòng xe thương mại, một ngách của thị trường vốn kén khách tham quan nhưng đóng vai trò khá quan trọng của nền kinh tế.

Với sự thu hút gần hết các hãng xe con của triển lãm lớn nhất Việt Nam Motor Show, các triển lãm ôtô nhỏ lẻ khác đành phải tìm cách tập trung vào những nơi tiềm năng, chưa được khai phá. Đặc biệt mà mảng xe tải, xe bus và xe khách.

 việt nam autoexpo 2015 khai mạc

Trong khu trưng bày xe thương mại có hãng JinJin Auto với dàn xe chuyên dụng như xe tải, xe trộn bê tông, xe đầu kéo và xe xây dựng. Nhà sản xuất ôtô thương mại trong nước VEAM tham gia triển lãm với mẫu xe bus 47 chỗ, sử dụng động cơ Hino.

Còn lại là góp mặt của các hãng xe đạp, xe đạp điện và xe máy điện như Before All, Format; Công ty DK Việt Nhật với thương hiệu xe Mumar và DKBike… Các đơn vị công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện phục vụ sản xuất, bảo dưỡng, sửa chữa sản xuất như công ty Tân Phát, công ty phụ tùng đồ chơi ôtô Việt Phát, công ty cao su sao vàng SRC.

Triển lãm diễn ra từ ngày 17/6 đến 20/6 tại Giảng Võ (Hà Nội).

 việt nam autoexpo 2015 khai mạc

Khu trưng bầy của xe thương mại Hàn Quốc.

 việt nam autoexpo 2015 khai mạc

Xe bus 47 chỗ của VEAM.

 việt nam autoexpo 2015 khai mạc

Khu phụ kiện.

 việt nam autoexpo 2015 khai mạc
 việt nam autoexpo 2015 khai mạc

Các dòng xe đạp điện.

 việt nam autoexpo 2015 khai mạc

Khu trưng bày xe tải chiếm hết phần sân.

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm