Nội dung
Miss ghana tài năng nhất miss world

Irene Dwomoh giành giải "Hoa hậu Tài năng". Ảnh: MW.

Kết quả phần thi tài năng được công bố trong bữa tiệc hôm 26/11. Hoa hậu Ghana mê vũ kịch từ nhỏ. Cô thích các điệu múa truyền thống của dân tộc và cả múa hiện đại của phương Tây.

Miss ghana tài năng nhất miss world

Irene trong phần thi Tài năng. Ảnh: MW.

Irene trở thành người đẹp thứ tư góp mặt trong vòng bán kết, cùng Hoa hậu Thể Thao (Mỹ), Hoa hậu Bãi biển (Dominica), Hoa hậu Thời trang (Trung Quốc). Đêm chung kết diễn ra tại đảo Hải Nam (Trung Quốc) ngày 1/12. Đại diện của Việt Nam - Đặng Minh Thu - không tham gia thi tài năng.

Các thí sinh Hoa hậu Thế giới lần thứ 57 đã quay về thành phố biển Tam Á hôm 22/11, sau bốn ngày tới Bắc Kinh để cổ động cho Olympic sẽ diễn ra tại đây vào năm 2008.

Miss ghana tài năng nhất miss world

Đặng Minh Thu (phải) và bạn cùng phòng - Hoa hậu Thái Lan. Ảnh: Elite.

Hiện nay, Hoa hậu Dominica vẫn dẫn đầu các bảng cá cược về khả năng đăng quang Miss World. Người đẹp nước chủ nhà cũng là ứng cử viên sáng giá. Tiếp sau đó là đại diện của Lithuania, Jamaica, Puerto Rico.

H.T. (theo MW)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Natalie Portman phong cách nhất Hollywood

Người đẹp của phim "Star Wars" là người đứng đầu danh sách 20 nghệ sĩ ăn mặc đẹp nhất năm 2007 do tạp chí thời trang nổi tiếng InStyle bình chọn. Trong top 10 còn có Cameron Diaz, Jennifer Lopez.

Xem thêm