Nội dung

Sau khi sinh hạ con trai Flynn cho tài tử Orlando Bloom hồi tháng 1, siêu mẫu 28 tuổi người Australia lấy lại vóc dáng trong vòng 3 tháng và nhanh chóng trở lại đỉnh cao. Nhờ đó, cô được chọn là người mặc chiếc áo lót trị giá 2,5 triệu USD có tên Fantasy Treasure Bra tại buổi diễn năm nay.

Miranda kerr không tin mình mặc áo lót 25 triệu usd

Siêu mẫu Miranda Kerr trình diễn chiếc áo lót Fantasy Treasure trị giá 2,5 triệu USD trong đêm thời trang 10/11 ở New York.

“Tôi thấy thật vinh dự khi được mặc chiếc áo đó”, Miranda nói với tạp chí People trong hậu trường buổi diễn. “Đó là một tác phẩm nghệ thuật. Chiếc áo tuyệt đẹp, trông giống như chiếc áo của nàng tiên cá vậy, nhưng tôi vẫn không thể tin mình đang khoác lên mình một chiếc áo 2,5 triệu USD”.

Siêu mẫu xinh đẹp cũng bày tỏ với USA Today: “Tôi hơi hồi hộp và lo lắng, bởi đôi giày cao gót dường như rộng hai cỡ so với chân tôi”.

Sau đó, cô đã có một màn trình diễn rất thành công khi được đánh giá là “thiên thần” tỏa sáng nhất của Victoria’s Secret trong chương trình này. Miranda là ngôi sao của đêm diễn, cô diện ba bộ đồ lót khác nhau và đều trông rất lộng lẫy. Miranda bỏ lỡ show diễn năm ngoái bởi lúc đó cô đang mang thai bé Flynn.

Miranda kerr không tin mình mặc áo lót 25 triệu usd

Có mặt trên hàng ghế đầu, nam diễn viên Orlando Bloom (thứ ba từ phải sang) tự hào chiêm ngưỡng người vợ xinh đẹp.

Những “thiên thần” Victoria’s Secret khác từng có vinh dự diện áo lót triệu USD qua các năm là Gisele Bundchen, Tyra Banks, Karolina Kurkova và Adriana Lima, đều là những tên tuổi rất lẫy lừng trong làng mẫu.

Mẫu thiết kế đắt nhất hiện nay của hãng Victoria’s Secret là bộ đồ lót Red Hot Fantasy trị giá 15 triệu USD, do siêu mẫu số một thế giới Gisele Bundchen mặc vào năm 2000. Tuy nhiên, chiếc áo này không xuất hiện trên sàn diễn.

 * Ảnh: Miranda Kerr tuyệt đẹp trong đêm diễn Victoria's Secret

Hạ Huyền

Miranda kerr không tin mình mặc áo lót 25 triệu usd

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm