Nội dung

Hãng xe nổi tiếng tại Việt Nam với những mẫu xe vẫn được gọi với cái tên không mấy mĩ miều "xe chở lợn", trở lại với thị trường không phải là một cỗ máy 2 kỳ mà là loại 4 kỳ trong thân xe phong cách enduro-touring.

 minsk hồi sinh với m1nsk trx 300i

M1nsk trx 300i .

minsk không được biết đến nhiều ở các nước phương Tây như là ở châu Á. Chính bởi khó khăn này mà m1nsk trx 300i bắt buộc phải theo xu thế hiện nay từ thiết kế đến động cơ. Nhiều người cho rằng mẫu xe mới của hãng xe Belarus mang hình ảnh vay mượn của những chiếc adventure nhà Honda hay BMW.

Xe sử dụng động cơ 4 kỳ xi-lanh đơn dung tích 250 phân khối cho công suất 26 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. Truyền động cho xe là hộp số 6 cấp, cho tốc độ tối đa khoảng 140 km/h.

Chiếc adventure cỡ nhỏ sử dụng phuộc trước hành trình ngược USD (Up-side down), phanh đĩa đơn cho cả hai bánh. Trọng lượng 155 kg. Bình xăng dung tích 15 lít. Minsk vẫn chưa công bố giá bán mẫu xe mới.

>> Chi tiết M1nsk TRX 300i

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

BMW tung gói độ M Performance cho X5

Hãng xe Đức trình làng gói độ hiệu suất cao dành riêng cho mẫu SUV thế hệ thứ ba tại thị trường Mỹ, với những thay đổi từ nội đến ngoại thất cùng cải tiến hiệu suất động cơ.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

‘Hiệp sĩ thép’ BMW R nineT độ

Mẫu xe đường trường phong cách hoài cổ liên tục trở thành sản phẩm thí nghiệm của các hãng độ trên khắp thế giới. Tác phẩm mới nhất trông như bước ra từ thời kỳ Đồ Sắt.

Xem thêm