Nội dung

Hãng độ Tây Ban Nha El Solitario mang tới triển lãm One Motorcycle Show diễn ra từ ngày 7 đến 9/2 tại Portland, Oregon (Mỹ) phiên bản biến thể của bmw r ninet với thiết kế ấn tượng.

 hiệp sĩ thép bmw r ninet độ

bmw r ninet nguyên bản nằm trong xưởng của El Solitario chờ được lột xác.

David Borras, 36 tuổi, nhà sáng lập của El Solitario từng có mặt trong nhóm những nhà độ xe được hãng xe Đức mời tới chiêm ngưỡng và lái thử mẫu xe mới R nineT. Và một thời gian trước khi One Motorcycle Show khai mạc, Borras bắt tay vào dự án gây chú ý. Sau khoảng 80 ngày, tác phẩm độ có tên Impostor xuất hiện trên mạng và kịp đến tham dự triển lãm ở Portland.

 hiệp sĩ thép bmw r ninet độ

BMW R nineT Impostor tại triển lãm One Motorcycle Show.

Impostor được ví như một cỗ máy dữ dằn nhưng có thể làm mọi thứ để bảo vệ người lái. Thiết kế bắt nguồn từ dòng môtô độ Bosozoku từng thịnh hành tại Nhật vào những năm 1980-1990 và dòng xe đua đường trường những năm 1970. Trong quá trình độ, Borras và các đồng nghiệp còn thường xuyên nghe nhạc rock.

Mọi chi tiết bằng nhựa, bộ vây, cụm đồng hồ, hệ thống đèn, gương... nguyên bản bị gỡ bỏ. Bộ khung bằng thép không gỉ, bình xăng được thiết kế nhằm vinh danh làng xe đua, bộ giảm âm bằng hợp kim. Bộ vành sau đó được sơn đen còn bình xăng mang phong cách nhà binh.

>>Ảnh chi tiết BMW R nineT Impostor

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm