Nội dung

Trong khi CX 200 là một chiếc supermotard cỡ nhỏ và TRX 300i giống như phiên bản copy của BMW 800GS, Minsk (M1nsk) tiếp tục gây chú ý bằng chiếc scooter điện với thiết kế nhỏ xinh và tên gọi ngộ nghĩnh.

 minsk upa-upa 500e - scooter điện

Với Upa-Upa 500E, từ "scooter" có vẻ hơi quá, và "xe đạp điện" có lẽ hợp lý hơn. Hoặc chính xác, sản phẩm này là một chiếc scooter sử dụng động cơ điện với kiểu bàn đạp như xe đạp. Động cơ điện 500 Watt giúp xe chạy được quãng đường 50 km và sau đó, người sử dụng có thể tự đạp để giúp chiếc xe nặng 55 kg tiếp tục lăn bánh. Pin Li-ion sẽ được sạc đầy trong 4 tiếng.

Thiết kế của upa-upa 500e rất nhỏ gọn nhưng vẫn có một hộc chứa đồ để đựng những vật nhỏ cần thiết. Bộ khung thép, chụp đèn pha mạ crôm, khoảng sáng gầm xe 180 mm, tải trọng 120 kg. Bảng đồng hồ cho biết tốc độ xe bằng cả đơn vị km/h và mph cùng dữ liệu pin. Xe có 6 màu tùy chọn cùng giá bán khoảng 2.100 USD.

>>Thêm ảnh minsk Upa-Upa 500E

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm