Nội dung

Mini, thương hiệu con của BMW đến với vims 2015 không ồn ào như các đàn anh lớn khác. Đặt ngay cạnh gian hàng của hãng mẹ, mini vẫn có đủ không gian để trưng bầy các sản phẩm của mình với cá tính riêng. Hãng xe Anh quốc mang đến dàn Mini như cooper s Convertible, Cooper S 3 cửa, 5 cửa, countryman S và chiếc Mark II huyền thoại.

 mini khoe cá tính với khách hàng việt tại vims 2015

Gian hàng Mini tại VIMS 2015.

Giống như hãng mẹ BMW, show diễn của Mini trong những ngày diễn ra triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam (VIMS) 2015 với nhiều hoạt động và các chương trình diễn theo khung giờ, trong đó nổi bật là dàn mẫu tây ấn tượng.

 mini khoe cá tính với khách hàng việt tại vims 2015

Mini Cooper S bản 3 cửa.

Chiếc Cooper S thế hệ mới khá bắt mắt với màu vàng cam, xe trang bị động cơ 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng công suất 192 mã lực, mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Hộp số tự động 6 cấp.

 mini khoe cá tính với khách hàng việt tại vims 2015

Mini Cooper S 5 cửa.

Phiên bản 5 cửa của mẫu Cooper S 3 cửa,

 mini khoe cá tính với khách hàng việt tại vims 2015

Mini Cooper S Convertible.

Cooper S Convertible, mẫu 2 mui xếp 2 cửa với phong cách trẻ trung và thể thao. Động cơ kiểu 4 xi-lanh thẳng hàng (I4), dung tích 1,6 lít, công suất 120 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 155 Nm tại vòng tua máy 4.250 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.

 mini khoe cá tính với khách hàng việt tại vims 2015

Cooper S Countryman, mẫu xe cơ bắp nhất trong dòng sán phẩm của Mini. Countryman trang bị động cơ 1,6 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Hôp số tự động 6 cấp kết hợp hệ truyền động cầu trước.

 mini khoe cá tính với khách hàng việt tại vims 2015

Nằm phía sâu trong cùng gian hàng Mini, chiếc Mark II đời 1967-1970 khá ần tượng do Alec Issigonis thiết kế, mẫu xe mang tính biểu tượng của hãng.

Ngoài những mẫu xe trưng bầy tại gian hàng, Mini còn thể thiện phong cách cá tính với kiểu trang trí treo xe độc đáo.

Vietnam International Motor Show 2015 tổ chức tại Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), từ 10-13/10.

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm