Nội dung

Đây là cuộc thi nằm trong khuôn khổ Liên hoan người mẫu châu Á lần thứ bảy với hơn 16 nước trong khu vực tham dự.

Minh Tú chia sẻ: "Được chọn đi thi là một may mắn cho tôi để có thể so tài cùng các người mẫu nằm trong khu vực châu Á. Tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội để giới thiệu hình ảnh người mẫu Việt Nam cùng bạn bè các nước".

Minh tú minh vương thi gương mặt trẻ châu á

Người mẫu Minh Vương (trái) và Minh Tú.

Hai siêu mẫu Minh Tú và Minh Vương được Chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc lựa chọn trong đêm " Model Look" diễn ra vào tháng 10 vừa qua.

Minh Tú sinh năm 1992, cao 1,78 m với số đo ba vòng 85-59-92. Cô có gương mặt và phomg cách ấn tượng. Năm 2011, Minh Tú đoạt giải Ấn tượng của cuộc thi Siêu mẫu. Minh Vương sinh năm 1990, cao 1,84 m. Năm 2009, anh đoạt giải Siêu mẫu hình thể.

Minh tú minh vương thi gương mặt trẻ châu á

Người mẫu Hồng Phúc.

Bên cạnh đó, người mẫu Hồng Phúc được mời tham dự giải này với tư cách thí sinh đặc biệt ở lĩnh vực người mẫu quảng cáo. Anh sở hữu gương mặt ăn ảnh, hợp với phong cách Hàn Quốc.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt trẻ nổi bật, từ đó tạo cơ hội để họ phát triển nghề nghiệp tại Hàn Quốc và các nước châu Á. Gương mặt trẻ châu Á diễn ra trước đêm trao giải của Liên hoan Người mẫu châu Á mà Như Thảo và Doãn Tuấn tham dự.

* Ảnh: Minh Tú khoe đường cong nóng bỏng

 

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dạo phố đón xuân cùng Canifa

Các nhà thiết kế thời trang Canifa đã tạo nên sắc thái rất riêng cho những trang phục dạo phố chào xuân Nhâm Thìn với gam màu trẻ trung và nổi bật được áp dụng cho các mẫu áo len, áo khoác cotton.

Xem thêm