Nội dung

Một vài điểm nhấn với hoạ tiết hình vẽ phối cùng chữ cách điệu giúp chiếc áo khoác của bạn gái điệu đà hơn. Ngược lại áo khoác nam với những đường gân nổi, cắt cúp màu đỏ và điểm nhấn là mảng phối kẻ sọc phần mũ khiến bạn nam trông khoẻ khoắn hơn. Những chiếc áo khoác cotton này rất dễ kết hợp với quần jean hoặc quần kaki cùng áo len dáng dài hoặc áo len cổ tròn màu sáng. Các trang phục phù hợp với bạn trẻ năng động.

Dạo phố đón xuân cùng canifa

Khai thác xu hướng sử dụng ren làm điểm nhấn, Canifa đã kết hợp cách trang trí hoạ tiết dệt với dạng ren cho những sản phẩm áo len nữ. Những hoạ tiết hoa ren sẽ làm mềm mại chiếc áo len của bạn hơn đồng thời cũng giúp tạo điểm nhấn khi bạn kết hợp cùng áo khoác trơn một màu.

Dạo phố đón xuân cùng canifa
Dạo phố đón xuân cùng canifa

Để cùng sánh đôi dạo phố, bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ với hoạ tiếp lặp lại và cùng tông màu. Sự kết hợp giữa áo len dáng dài cho bạn nữ với tông màu tím - xám, khăn len đồng màu cùng quần jean sẽ giúp bạn trông năng động nhưng vẫn nữ tính bên cạnh bạn nam chững trạc và mạnh mẽ.

Dạo phố đón xuân cùng canifa

Từ ý tưởng về hình khối và các hoạ tiết cổ điển của thế giới cho các thiết kế năm 2012, Canifa đã cho ra đời các dòng sản phẩm áo len nam, nữ với hoạ tiết trám cổ điển nhưng không làm già đi phong cách người mặc thông qua sự phối màu độc đáo và cách kết hợp cùng áo khoác cotton.

Những kiểu dáng cổ điển làm nên sự lịch lãm và chững trạc cho dòng sản phẩm áo len nam với dáng xuông hoặc bo gấu. Màu sắc các sản phẩm len năm nay dành cho phái nam cũng rất phong phú với nhiều gam màu mạnh như tím, xanh coban, vàng. Hoạ tiết trám được dệt chìm hoặc các hình thêu nổi dạng viền cũng chính là những điểm nhấn tạo sự nổi bật cho sản phẩm. Bạn có thể mặc những chiếc áo len như vậy trong mọi dịp như: đi chơi, đi làm, dạo phố, dự tiệc.

Dạo phố đón xuân cùng canifa

Sự kết hợp chất liệu len và lông cũng là những điểm đặc biệt cho các sản phẩm thời trang đông - xuân của Canifa. Chiếc áo len không còn đơn điệu khi được phối mảng với chất liệu lông trước ngực, viền túi hoặc cổ áo. Những gam màu trắng kem, hoặc nâu kem kết hợp với quần jean và những phụ kiện màu bắt mắt như đỏ, vàng, đen sẽ giúp bạn gái trông thật quyền rũ và nổi bật.

Dạo phố đón xuân cùng canifa

Phom dáng dài là phom dáng phổ biến trong các thiết kế thời trang cho phái nữ năm nay của thế giới nói chung cũng như Canifa nói riêng. Màu sắc của các mẫu thiết kế cho nữ cũng vô cùng đa dạng và hấp dẫn như các tông màu: hồng, xanh cây, tím,đỏ …theo xu hướng colour block.

Dạo phố đón xuân cùng canifa

Để những chiếc áo len của bạn thêm cá tính và nổi bật bạn có thể kết hợp cùng những chiếc khăn len trơn hoặc có điểm chút hoạ tiết chìm. Trông bạn sẽ phong cách khi dạo phố khi kết hợp những chiếc áo có gam màu mạnh như xanh, tím, vàng, đen, với những chiếc khă trơn màu xám kiểu cổ điển hoặc những chiếc khăn ống màu đen kiểu hiện đại.

Dạo phố đón xuân cùng canifa

Chi tiết xem trên: http://www.canifa.com

Showroom: 121 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

(Nguồn: Canifa)

HN2650

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục