Nội dung

Người mẫu Minh Tú rất “chăm” thay đổi vẻ ngoài, cô không ngại làm mới bản thân với mái tóc, lối make up, trang phục khác nhau. "Chân dài" xinh đẹp đã luyện tập không ngừng để có diện mạo đẹp như mơ.

Son màu nude luôn là lựa chọn gắn liền với hình ảnh của Minh Tú, người đẹp lăng xê đôi môi mọng nước một cách tự nhiên nhưng vẫn đậm chất quyến rũ từ sàn diễn, bộ ảnh thời trang cho đến cuộc sống đời thường. Đi cùng là đôi mắt được trang điểm kỹ với điểm nhấn là đường viền màu đen ấn tượng.

Theo đuổi hình tượng sexy, cuồng nhiệt, chân dài minh tú thỉnh thoảng xuất hiện cùng làn môi đỏ, vẻ gợi cảm khó cưỡng của gam màu nóng bỏng làm chân dài hấp dẫn hơn bao giờ hết. Cùng với những hoàn thiện về nhan sắc cô nàng cũng có những suy nghĩ độc lập, chín chắn hơn trong quan điểm sống.

 Minh tú khoe thân không có nghĩa là óc ngắn

Minh Tú đã khổ luyện và trải qua những cuộc "đại tu" lớn về nhan sắc.

Tôi không phải công chúa ngủ một giấc thức dậy là đẹp!

- Gần đây Minh Tú catwalk không nhiều, phải chăng khi đã thành danh bạn sẽ chuyển hướng đi sự kiện nhiều hơn là đi diễn?

Tôi không đặt mục tiêu sẽ nhận nhiều show catwalk. Tôi muốn trở thành một fitness model, một hình mẫu năng động mạnh khỏe truyền cảm hứng cho các bạn gái trong cuộc sống.

Việc ít xuất hiện tại những sàn diễn là do tôi dành thời gian tại phòng gym. Dù sở hữu cùng lúc nhiều nét đẹp chuẩn như làn da nâu, mông quả đào, đùi mật ong nhưng không vì thế tôi lơ là luyện tập. Tôi muốn mỗi khi cất bước trên sàn diễn phải luôn khác biệt. Trong thời gian tới ngoài trở thành fitness model, tôi sẽ tiếp tục “tấn công” sàn diễn quốc tế, tôi chưa bao giờ ngừng học hỏi từ những bạn diễn nước ngoài.

- Minh Tú có từng biết thông tin nghiên cứu về việc: những người thích khoe thân trên mạng xã hội thường có chỉ số IQ thấp?

Bản thân tôi rất tự hào với cơ thể của mình, tôi thường khoe những khoảnh khắc làm đẹp, thư giãn và những tấm ảnh nghệ thuật trên facebook chứ không đăng tràn lan. Tôi không muốn gây sốc bởi nếu chủ đích tạo scandal.

Với những thành công đạt được trong năm 2015, khi góp mặt tại Tuần lễ thời trang New York, thử sức ở vai trò giám khảo cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam”, là cái tên “hot” của những bộ hình nghệ thuật đình đám.. Nếu khoe thân lại IQ thấp thì chắc gì tôi đã làm được như thế.

- So với hình ảnh mảnh khảnh của Minh Tú cách đây 5 năm, vẻ quyến rũ bây giờ của bạn dường như khá “hoàn hảo”, rất nhiều người nghĩ bạn đã “đại tu” nhan sắc?

Đúng, tôi đã “đại tu” nhan sắc của mình, và nơi đó không đâu khác chính là phòng gym, bác sĩ của tôi là anh huấn luyện viên, dụng cụ giúp tôi “hoàn hảo” là những chiếc tạ, máy chạy bộ..

Tôi không phải công chúa ngủ một giấc thức dậy là đẹp, nếu dõi theo sẽ thấy được sự thay đổi của tôi qua các năm 2011 đến nay, theo thời gian chứ không chớp nhoáng, đó là cả một cuộc cách mạng.

Trên đời không có thứ gì miễn phí cũng không có gì tự nhiên mà có.

 Minh tú khoe thân không có nghĩa là óc ngắn

"Tôi đã 'đại tu' nhan sắc của mình, và nơi đó không đâu khác chính là phòng gym."

Phụ nữ thất bại đường tình cảm vì không biết yêu bản thân

- Cô nàng quyến rũ, cá tính như Minh Tú, luôn là thỏi nam châm hút những chàng trai, trong đó chắc chắn không thiếu những đại gia. Tú không ngại bị gắn mác "chân dài yêu đại gia" chứ?

Đại gia có nhiều kiểu, giàu nhờ gia đình, giàu tự bản thân. Nếu gặp người thứ hai, tôi không ngại gì mà không lăn xả vào làm quen. Một người tự tay làm ra tiền tỷ chắc chắn là giỏi và có bản lĩnh. Va chạm tiếp xúc với họ, tôi sẽ học được nhiều điều hay về cách kiếm tiền, đối nhân xử thế, có thêm nhiều mối quan hệ có ích cho cuộc sống và sự nghiệp. Đâu phải chỉ có những cô gái trẻ mới chăm chăm đi kết bạn với người giỏi và giàu, có ai dám vỗ ngực xưng tên mình không có nhu cầu kết giao với những người thành đạt trong xã hội.

Trong cuộc sống tình cảm, tôi không áp đặt cho mình phải quen người này người khác, càng không vì tránh thị phi tai tiếng mà hạn chế mối quan hệ của mình.  Tuy nhiên, tôi có thể chắc chắn một điều những anh chàng bảnh trai chỉ lo chưng diện thì nhạt và chán lắm.

- Người yêu của bạn hiện tại là một người thành đạt trong xã hội?

Con tim tôi “available” đã hơn một năm rồi. Bạn bè cứ thúc giục, giới thiệu cho vài anh chàng để ngày lễ Tết đỡ tủi thân. Tôi cũng hồ hởi làm quen, tự cho mình nhiều cơ hội để có thêm một người bạn mới nhưng không nôn nóng chuyện phải có người yêu.

Người đàn ông của tôi phải là tri kỉ, cũng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cuộc sống... chứ anh ấy không hiện diện như một “tiêu chuẩn” giúp bản thân mình trở thành người phụ nữ hạnh phúc.

Đối với tôi, nữ quyền không có nghĩa là cạnh tranh với đàn ông, phải làm những việc đàn ông làm được, phải kiếm nhiều tiền hơn. Nữ quyền với tôi là khát khao nghề nghiệp, đặt ra mục tiêu phấn đầu sự nghiệp và chuẩn hạnh phúc vì bản thân mình chứ không phải vì một người đàn ông hay vì những định kiến của xã hội.

Không hẹn hò với người yêu, tôi đi chơi với bạn bè, đọc sách, xem phim, tập thể dục, quây quần với gia đình, chăm sóc bản thân... Thất bại nhất trên đường tình cảm của phụ nữ là không biết yêu bản thân, cứ đặt hết niềm vui mình vào một người đàn ông, đến khi anh ta phản bội thì đau đớn và không chấp nhận được.

- Trong trường hợp bị phản bội, Minh Tú sẽ phản ứng như thế nào?

Có một điều lạ trong những chuyện ngoại tình bị phanh phui, hình ảnh dễ thấy nhất là hai người phụ nữ lao vào tấn công lẫn nhau, những người xung quanh thì hồ hởi phân tích người vợ hay người tình ai đúng, ai đáng bênh... Trong khi, kẻ tạo ra bi kịch thì ít bị dòm ngó đến, thực tế là “Trâu không uống nước đố ai đè được đầu trâu”.

Tranh giành, chịu điều tiếng thị phi làm tổn thương nhau để giành lấy một người đàn ông ích kỷ chỉ biết yêu thương bản thân anh ta thì có đáng không. Trong trường hợp Minh Tú bị phản bội, anh ấy cứ việc ra đi, cách trừng phạt tốt nhất cho hai kẻ ngoại tình là để họ lấy nhau.

 Minh tú khoe thân không có nghĩa là óc ngắn

 Minh tú khoe thân không có nghĩa là óc ngắn

Minh Tú là "chân dài" chịu khó biến đổi nhan sắc và vẻ ngoài đầy bất ngờ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm