Nội dung

Đảm nhận một vai trò mới là HLV The Look Vietnam mùa 1, Minh Tú lại là tâm điểm của mọi sự chú ý khi thể hiện rõ cá tính ngay từ khi mới bắt đầu chọn thí sinh. Và tiếp tục khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi xuất hiện trong phong cách khác hẳn, dịu dàng hơn trong thiết kế áo dài từ NTK Xuân Diệu - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Minh tú bất ngờ xuất hiện với tà áo dài lúng liếng sau màn chào sân dữ dội ở the lookMinh Tú và NTK Xuân Diệu (phải)

Vốn quen thuộc với hình ảnh cá tính trong cả gu thời trang và cách trình diễn, sự thay đổi lần này của Minh Tú đã mang đến màu sắc mới lạ cho BST. Các fan có cơ hội chứng kiến một hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch của Á quân Asia's Next Top Model 2017.

Minh tú bất ngờ xuất hiện với tà áo dài lúng liếng sau màn chào sân dữ dội ở the lookThần thái điềm tĩnh và tự tin sải bước trên sàn catwalkMinh tú bất ngờ xuất hiện với tà áo dài lúng liếng sau màn chào sân dữ dội ở the lookThể hiện đúng tinh thần của BST "Bóng Hình"Minh tú bất ngờ xuất hiện với tà áo dài lúng liếng sau màn chào sân dữ dội ở the lookMinh tú bất ngờ xuất hiện với tà áo dài lúng liếng sau màn chào sân dữ dội ở the lookThể hiện được phần tà áo in hình rồng rất đẹp mắt.

Nếu như ở chiếc áo dài đầu tiên, Minh Tú được kết hợp với áo khoác tạo nên sự chững chạc thì với bộ trang phục thứ hai, người đẹp khéo léo thể hiện bước catwalk uyển chuyển nhưng vẫn đằm thắm của một siêu mẫu.

Minh tú bất ngờ xuất hiện với tà áo dài lúng liếng sau màn chào sân dữ dội ở the lookBộ cánh chào kết tông đỏ được siêu mẫu Châu Á trình diễn ấn tượng.Minh tú bất ngờ xuất hiện với tà áo dài lúng liếng sau màn chào sân dữ dội ở the lookĐiều đó đã cho thấy sự đa dạng của Á quân trong phong cách trình diễn của cô.

Minh tú bất ngờ xuất hiện với tà áo dài lúng liếng sau màn chào sân dữ dội ở the look

Minh tú bất ngờ xuất hiện với tà áo dài lúng liếng sau màn chào sân dữ dội ở the lookThời gian gần đây, Minh Tú đã chứng tỏ được năng lực người mẫu của mình không chỉ trong những photoshoot, những show diễn thời trang mà còn ở các show truyền hình thực tế về người mẫu.

Minh Tú - Phạm Hương cùng phe, rủ nhau 'ăn hiếp' đàn em Kỳ Duyên tại The Look

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục