Nội dung

Bị ấn tượng bởi vẻ đẹp và lịch sử của thành phố Turin trong chuyến biểu diễn vừa qua, Minh Hạnh, công khanh quyết định mang các đường nét kiến trúc kinh đô cũ của italy vào hai bộ sưu tập mới vào tối 15/11 tại Hà Nội. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italy.

Minh hạnh nhờ trẻ em italy khoe áo dài thổ cẩm

Các bé gái Italy sống ở Việt Nam sẽ trình diễn bộ sưu tập áo dài thổ cẩm của Minh Hạnh.

Vốn có sở trường là các loại vải thổ cẩm, minh hạnh đưa tới khán giả các mẫu áo dài dệt từ các chất liệu lanh thô của người dân tộc H'Mông, Hà Giang. Ngoài ra, nhà thiết kế cũng đưa vào bộ sưu tập những mẫu làm từ da cá sấu Củ Chi giống như lần biểu diễn tại lâu đài Chambord, Pháp vào tháng 9.

Kỹ thuật thêu 3D vẫn được nhà thiết kế "lão làng" lựa chọn để khắc họa vẻ đẹp của những mẫu hoa văn in trên kính ở các tòa nhà cổ ở Turin. Minh Hạnh cho biết khán giả cũng sẽ được chiêm ngưỡng các họa tiết quen thuộc như Baroque hay Gothic trong bộ sưu tập lần này.

Minh hạnh nhờ trẻ em italy khoe áo dài thổ cẩm

Váy áo của Công Khanh mô phỏng áo giáp thời kỳ Phục Hưng.

Lấy cảm hứng từ những chiếc áo giáp sắt, tranh phù điêu cùng kiến trúc lâu đài Italy thời kỳ Phục Hưng, Công Khanh sáng tạo ra 30 bộ váy áo họa tiết may từ vải lụa satin của Việt Nam. Bộ sưu tập của anh lấy gam trầm làm chủ đạo và sử dụng công nghệ in hiện đại.

Buổi trình diễn sắp tới có sự tham gia của các người mẫu đặc biệt là trẻ em Italy đang sinh sống ở Việt Nam. Bên cạnh đó, show diễn cũng có sự góp mặt của nhiều chân dài như Ngọc Hân, Hoàng Anh, Nguyễn Thị Loan, Phước Hạnh, Thu Hà, Phương Liên, Hồng Nhung, Thanh Tú, Nguyễn Ngân, Cao Hà, Minh Nguyệt và Duy Hưng.

* Xem thêm: Hai bộ sưu tập của Công Khanh và Minh Hạnh

Bài và ảnh: Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục